เด่นโซเชียล

"จักรรินทร์" เจ้าของเครื่องเซ่นไหว้ เล่านางฟ้าตกน้ำ กลิ่นไม่หอม เจ็บปวดใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จักรรินทร์" เจ้าของเครื่องเซ่นไหว้ เล่านางฟ้าตกน้ำ กลิ่นไม่หอม มาพร้อมกลิ่นสาป สื่อเจ็บปวด เสียใจ ฝากคำถามทำไมใจดำ

จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร หรือ "จักรรินทร์" เจ้าของเครื่องเซ่นไหว้ ในภาระค้นหาร่างนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" โพสข้อความผ่านเฟซบุ๊ก จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร (เจ้าชายขี่ม้าขาว) เล่านิทานนางฟ้าตกน้ำ โดยระบุว่า

 

โอเค 02.50 น. ครับมาพร้อมกลิ่นสาป ไม่หอมแล้ว น้้ำหอมหายไปแล้ว พร้อมสื่อว่า เจ็บปวด เสียใจ' เหมือนนิทาน ชาวนากับงูเห่า กต.อยู่แบบสุขสบายต่อได้นะ แต่ผมเห็นนางฟ้าลำบากมาก มีคนทำร้ายวิญญาญนางฟ้า นางฟ้าบอกว่า สิ่งที่สัญญากับลูกเราก็ยังรักษาสัญญา แต่อยากถามว่าทำไมใจดำ อย่าเอาลูกมาอ้าง เพราะเธอเห็นแก่เงิน พาเรามาตาย เราไปไหนไม่ได้ เราทรมทนมาก ชีวิตนะไม่ใช่เกมส์ พอทีเถอะ บังคับเรารับงาน พาเรามาให้ บ. พาเรามาตาย ยอมรับสิ ทนดูเราโดนรังแก หัวใจเธอทำด้วยอะไร กต. เรามีมนทิน สังคมรู้ว่าเราจะไม่ทำแบบนั้น

เรื่องฉี่เราแค่คิดว่าเธอจะช่วยเรากลับบ้าน เราไม่พอใจ แต่เธอนั่งมองเราตาย ด่าเรา แล้วยังพูดอีก ชั่งมัน หัวใจเธอทำด้วยอะไร ลองแลกกันนะ ฉันทำอะไรให้เธอเสียใจไหมที่ผ่านมา จะเอาอะไรให้กิน เราไม่กิน เราไม่ทำ ถึงกับต้องฆ่ากันเลยหรอ ถ้าเธอ ดึง บ. กลับไป เราก็ไม่ตาย ไม่รีบนั่งลงท้ายเรือ เราหนาวมาก วิญญาณเราต้องแช่ในน้ำ ร่างกายเราเนาเราไม่อยากขึ้น เราอ้าย คนช่วยเราเยอะมากตอนนี้ แต่เธอทำไมใจดำ ใจเธอทำด้วยอะไร เราเสียใจที่คิดว่าเราคือเพื่อนรักกัน...ออกมาสารภาพสะ เราไม่โกรธแล้ว เราอยากไปอยู่บ้านพระเจ้า แต่เรายังออกเดินทางไม่ได้ เรายังไม่ได้ความยุติธรรม
 

"จักรรินทร์" เจ้าของเครื่องเซ่นไหว้ เล่านางฟ้าตกน้ำ กลิ่นไม่หอม เจ็บปวดใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ