เด่นโซเชียล

เมียหลั่งน้ำตา ขอ "หมอปลา" หยุดช่วยคน หลังถูกบุกบ้าน ปืนจ่อหัวลูกน้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอปลา" มือปราบสัมภเวสี ตั้งโต๊ะแถลง เหตุการณ์ถูกบุกบ้าน เมียขอให้หยุดช่วยคนก่อนสักพัก หมอปลายันไม่หยุดช่วยแน่นอน

หลังจากวานนี้ 18 มี.ค. นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสี พร้อม ทนายโนบิตะ เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี หลังเกิดเหตุคนร้ายบุกบ้านพัก พร้อมชักอาวุธปืนมาจ่อหัวลูกน้องของหมอปลาจนปัสสาวะราด 

 

 

ต่อมาคนร้ายได้เข้ามอบตัวแล้ว ที่ สภ.บ้านลาด สารภาพก่อเหตุเพราะเข้าใจผิดว่าหมอปลาทำคุณไสยใส่ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าคนร้ายมีประวัติเคยเสพยาเสพติด ก่อนตำรวจแจ้งหาข้อหาบุกรุกเคหสถานโดยพกพาอาวุธปืน

 

 

ล่าสุดวันนี้ 19 มี.ค.65 ที่บ้าน "หมอปลา" อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมด้วยน.ส.รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือน้ำฟ้า และนายกฤษฎา หรือทนายโนบิตะ โลหิตดี เปิดใจต่อสื่อมวลชน ถึงเหตุการณ์ชายปริศนาบุกบ้านหมอปลา ระบุว่า 

 

เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเกี่ยวข้องกับขบวนการหลอกซื้อตำแหน่งของหม่อมหลวง ซื้อขายตำแหน่งตำรวจ ที่ตนและทนายโนบิตะ กำลังช่วยกันเปิดโปง

 

เมียหลั่งน้ำตา ขอ "หมอปลา" หยุดช่วยคน หลังถูกบุกบ้าน ปืนจ่อหัวลูกน้อง

 

 

ด้านนายกรกฎ สมานชม ลูกน้อง "หมอปลา" กล่าวว่า ตนรู้สึกกลัวจนทำอะไรไม่ถูกกระทั่งปัสสาวะราด เพราะไม่รู้ว่าปืนที่ผู้ก่อเหตุนำมาเป็นปืนจริงหรือปืนปลอม ขณะที่ผู้ก่อเหตุลงจากรถมานั้นบอกแค่เพียงว่ามาหาหมอปลาเพื่อรักษาอาการปวดขาเท่านั้น แต่จู่ ๆ ก็คว้าปืนมาจ่อที่ขมับของตน จากนั้นก็กลับขึ้นรถขับรถหนีออกไปทันที

 

 

ด้านถภรรยาของ "หมอปลา" น.ส.น้ำฟ้าถึงกับร้องไห้ ขอร้องให้สามีหยุดช่วยเหลือคนก่อนสักพัก เพราะอันตรายมาใกล้ตัวเกือบถึงชีวิตแล้ว แต่หมอปลายืนยันว่า การช่วยเหลือคนเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในชีวิต เกิดมามีชีวิตเดียว และตนไม่กลัวตาย หากแลกกับการช่วยเหลือคนอีกเป็นหมื่นเป็นพัน ตนก็เชื่อว่าคุ้มแล้ว

 

เมียหลั่งน้ำตา ขอ "หมอปลา" หยุดช่วยคน หลังถูกบุกบ้าน ปืนจ่อหัวลูกน้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ