เด่นโซเชียล

เปิดตัว สามีหล่อระดับนายแบบของ "อ.ปวิน" เตรียมจัดงานแต่งสุดหรูกลางปารีส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ เปิดภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก ในกรุงปารีส ฉากหลังเป็นหอไอเฟล ประเทศฝรั่งเศส พร้อมเปิดตัวสามีอย่างเป็นทางการ บอกเลยงานดีสุด ๆ

เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นขวัญใจชาวโซเชียลสายการเมือง สำหรับ "อ.ปวิน" ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการ อดีตข้าราชการประจำกระทรวงการต่างประเทศ ปัจจุบันเป็นอาจารย์ประจำศูนย์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษาของมหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 31 มีนาคม 2565 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 

 

ล่าสุด วันที่ 18 มี.ค. "อ.ปวิน" โพสต์ผ่าน เฟซบุ๊กส่วนตัว Pavin Chachavalpongpun เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานฉากหลังเป็นหอไอเฟล พร้อมแคปชั่นว่า "พรีเว้ดดิ้งวันนี้ค่ะ Love you Alex" เป็นภาพที่มีการคุกเข่าพร้อมยื่นแหวน ด้านหลังเป็นโลเคชั่นสุดไอคอนนิคอย่างหอไอเฟล

 

อ.ปวิน, ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์

 

ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์

 

 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 14 มี.ค.​ ที่ผ่านมา "อ.ปวิน" ได้โพสต์ประกาศข่าวดี เนื่องในโอกาสที่ตนเองนั้นกำลังจะแต่งงาน พร้อมกับโพสต์ภาพการ์ดงานแต่ง โดยเปิดเผยชื่อเจ้าบ่าวคือ Alexander Fiennes-Smith โดยจะมีงานพรีเวดดิ้ง ในวันที่ 18 มีนาคม และจัดงานเลี้ยงในหมู่เพื่อน วันที่ 19 มีนาคม ก่อนจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 31 มีนาคม ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 

เปิดตัว สามีหล่อระดับนายแบบของ "อ.ปวิน" เตรียมจัดงานแต่งสุดหรูกลางปารีส

 

ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ