เด่นโซเชียล

หนุ่มฝรั่งอ้างคุยกับ "แตงโม นิดา" เปิดปากเล่าสาเหตุการตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มฝรั่งเจ้าของช่องยูทูปเรื่องลี้ลับ อ้างสามารถติดต่อสื่อสารกับ "แตงโม นิดา" ได้ผ่านกล่องคลื่นความถี่ พร้อมถามสาเหตุการเสียชีวิต

เป็นเรื่องที่ฮือฮาขึ้นมาในโลกโซเชียล เมื่อมีหนุ่มฝรั่งที่ทำช่องยูทูป GoldRush Paranormal เกี่ยวกับเรื่องลี้ลับ อัพคลิปวิดีโอการติดต่อกับดาราสาวไทยที่จากไปไม่นานอย่าง "แตงโม นิดา" โดยชายคนนี้ชื่อว่า Costa

 

หนุ่มฝรั่งอ้างคุยกับ "แตงโม นิดา" เปิดปากเล่าสาเหตุการตาย

โดยนาย Costa จะทำการติดต่อกับ "แตงโม นิดา" ผ่านทาง Spirit Box หรือกล่องคลื่นความถี่ หลังจากเขาจูนหาความถี่อยู่สักพัก เขาตอบโต้กับเสียงผู้หญิงคนหนึ่งผ่านทางกล่องความถี่ (โดยเขาอ้างว่าเป็นแตงโม) เมื่อได้ถามชื่อและอายุ เสียงนั้นก็ตอบได้อย่างถูกต้อง

 

 

 

 

@aomji5 ไม่แน่ใจว่ายังไง ช่วยลองฟังหน่อยค่ะ 🍉 EP 1 #แตงโม #แตงโมนิดา #แตงโมภัทรธิดา #ripแตงโม🥺😢 #แตงโมนิดาพัชรวิระพงษ์#แตงโมตกน้ํา ♬ เสียงต้นฉบับ - N Aom 99

 

เขาได้ถามคำถามเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ทางกล่องคลื่นความถี่ว่า เธอได้ลื่นล้มตกเรือไปเอง หรือ มีใครทำให้ล้ม เธอได้ตอบกลับมาว่า "ฉันไม่ได้ล้ม เดี๋ยวก็รู้" ก่อนจะที่จะจบคำถามแล้วจบการติดต่อไป

 

หนุ่มฝรั่งอ้างคุยกับ "แตงโม นิดา" เปิดปากเล่าสาเหตุการตาย

 

@aomji5 EP.2 ความเชื่อส่วนบุคคล ลองฟังดูค่ะ #แตงโมนิดา #แตงโมต้องไม่ตายฟรี #แตงโมนิดาพัชรวิระพงษ์ #แตงโมตกน้ํา #แตงโมตกน้ํา ♬ เสียงต้นฉบับ - N Aom 99

 

 

@aomji5 ความเชื่อส่วนบุคคลนะคะพี่ 🙏🏻#แตงโมนิดา #แตงโมต้องไม่ตายฟรี #แตงโมนิดาพัชรวิระพงษ์ #แตงโมตกน้ํา #แตงโมนิดาพลัดตกเรือ ♬ เสียงต้นฉบับ - N Aom 99

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ