เด่นโซเชียล

"พิมรี่พาย" ลองนับ ไหว้ขอโทษกรณีดราม่าชุดใหญ่ไฟกระพริบไปกี่ครั้งแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิมรี่พาย" นับนิ้วเล่น ๆ ไหว้ขอโทษในเหตุการณ์ดราม่าชุดใหญ่ไฟกระพริบไปกี่ครั้ง ล่าสุดดราม่าเหยียดคนกลางไลฟ์ขายของ ชาวเน็ตลุ้นมากจะออกมาขอโทษอีกมั้ย

ดราม่ายังมีต่อเนื่องสำหรับ "พิมรี่พาย" แม่ค้าคนดังในโลกออนไลน์ ที่ไม่ว่าจะพูด หรือขยับอะไรก็กลายเป็นดราม่าจนขึ้นเมรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แทบทุกเดือน  ล่าสุด เป็นเรื่องดราม่าร้อนแรงอีก กรณีที่ "พิมรี่พาย" ไลฟ์สด แล้วมีลูกเพจเข้าไปคอมเมนต์ว่า "คนดูน้อยจัง" แค่ประโยคนี้ทำให้ "พิมรี่พาย" ถึงกับของขึ้นด่าคนที่เข้ามาคอมเมนต์กลางไลฟ์สดขายของ  รวมทั้งเหยีดแฟนเพจด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความไม่เหมาะสม  งานนี้ก็ต้องรอดูว่าพิมรี่พายจะออกมา "ขอโทษ" เหมือนครั้งที่ผ่านมา ๆ หรือไม่ 
 

\"พิมรี่พาย\" ลองนับ ไหว้ขอโทษกรณีดราม่าชุดใหญ่ไฟกระพริบไปกี่ครั้งแล้ว

หากย้อนไทม์ไลน์ดราม่า "พิมรี่พาย" ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ๆ  จะพบว่า "พิมรี่พาย" ได้ออกมาพูดคำว่าขอโทษแล้วหลายต่อหลายครั้ง โดยมีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องออกมาขอโทษ ดังนี้ 


"พิมรี่พาย"   ขอโทษ พร้อมยกมือไว้ ในเหตุการณ์ที่พูดถึง ทักษิน ชินวัตร  จากกรณีที่  พูดตอบโต้ถึง ทักษิณ ทันทีว่า อย่าลากตนเองไปเกี่ยวข้อง หรือเอาไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนมการเมืองฝ่ายตรงข้าม และอย่าเข้ามาเปลี่ยนเจตนาที่อยากตอบแทนสังคม โดยมีการระบุทิ้งท้ายว่า ดิฉันอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากตายในต่างประเทศ​ 

 

\"พิมรี่พาย\" ลองนับ ไหว้ขอโทษกรณีดราม่าชุดใหญ่ไฟกระพริบไปกี่ครั้งแล้ว

 

 

ยกมือไหว้ขอโทษ การจัดส่งล่าช้า มาจากสาเหตุจำนวนคนแพ็คสินค้า เนื่องจากมีข้อจำกัดเรื่องเวลาเคอร์ฟิว (ที่มีการประกาศในเวลานั้น) และปัญหาต่าง ๆ ก่อนรับปากจะจัดการเรื่องส่งสินค้าให้เสริ้จทันเวลาที่กำหนด      
 

 

 

 

"พิมรี่พาย" ขอโทษ กรณีบราวนี่ขึ้นรา ว่า เกิดจากโรงงานที่ผลิต ไม่ได้ใส่สารกันบูด และบกพร่องในการตรวจสอบสินค้า ส่วนตัวพร้อมดูแลลูกค้าที่ได้รับความเสียหายอย่างเต็มที่ พร้อมยืนยันจะให้ กราบขอโทษกี่ครั้ง ก็ยินยอม

 

\"พิมรี่พาย\" ลองนับ ไหว้ขอโทษกรณีดราม่าชุดใหญ่ไฟกระพริบไปกี่ครั้งแล้ว

 

ขอโทษกรณีหมอเถื่อน ที่แอบเข้าไปสมัครงานที่คลินิก “Est Cute clinic” สาขาห้วยขวาง ส่งผลให้เกิดการเรียกร้องความรับผิดชอบจากลูกค้า ทำให้พิมรี่พายต้องออกมาขอโทษที่ไม่ได้ตรวจสอบหมอให้ดีก่อน และพร้อมรับผิดชอบ 

 

 

ขอโทษกรณีกล่องสุ่ม ที่สินค้าไม่ได้มาตรฐาน  เนื่องจากสินค้าบางชิ้นใกล้หมดอายุ หรือหมดอายุไปแล้ว รวมถึง สินค้าไม่สมราคา เมื่อเทียบกับราคากล่องสุ่ม จนโยงไปเรื่องผู้ที่ได้รับรางวัลใหญ่กล่องสุ่ม  มักจะเป็นคนมีชื่อเสียง หรือมีผู้ติดตามในโลกโซเชียล ที่สามารถรีวิวสินค้าให้


 

 

ขอโทษกรณีด่าอายตา  ที่รีวิวแป้งของพิมรี่พาย พร้อมบอกว่า ตัวเธอเองไม่ได้ดูคลิปทั้งหมด แต่มีเพื่อนส่งข้อความมาบอก เธอเข้าใจเพราะเป็นเรื่องธรรมดา หากชมอย่างเดียวมันจะดูปลอม อีกทั้งเธอยังตอบในประเด็นของแป้งที่ทำให้หน้าทึบ เธอบอกว่า อยากได้บางเบาให้ใช้แปรงปัด หน้าอยากได้หนาก็เอาพัฟกด ด่าได้ไม่ได้ว่า แค่บอกเฉยๆ ว่ารู้ทันนะ

 
 

 

ขอโทษกรณีขายส้ม  โดยเป็นส้มออสเตรเลี่ยที่นำเข้าจากประเทศไต้หวัน 1ลังมี7กิโล ขายในราคา 770 บาท ก่อนที่จะมีคอมเมนต์มาว่า คิดว่า 3 โลร้อย  เหยียดคนกินส้มตลาดนัด 

 

 

ขอโทษกรณีที่เอาเหตุการณ์สงครามระหว่างยูเครน และรัสเชีย มาทำให้เป็นเรื่องตลกเพื่อขายสินค้า โดยมีบางช่วงบางตอนได้บอกว่าเธอเป็นภรรยาของประธานาธิบดีปูติน  กองทัพเรากำลังจะบุกยูเครน ให้CF  ของเธอหน่อย หากรบชนะแล้วจะส่งของให้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ