เด่นโซเชียล

"หมอสุนิล" แจงดราม่าเล่นมีดเชฟ 2 แสน ลั่นมีปัญญาจ่าย แจงตม.ตรวจสอบคู่กรณี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอสุนิล" แจงดราม่าเล่นมีดเชฟราคา 2 แสน โดนกลั่นแกล้งดัดแปลงคลิป ลั่นถ้าเสียหายมีปัญญาจ่าย แฉโดนให้อัดคลิปกราบขอโทษ แจ้ง ตม.ตรวจสอบเชฟเข้ามาทำงานถูกกฎหมายหรือเปล่า

จากกระแสดราม่า "หมอสุนิล"  หรือ  ดร.สุนิล พล  เจ้าของ ดร.สุนิล อินเตอร์เนชั่นแนล เดนทัลคลินิก   ไปกินที่ร้านแห่งหนึ่งแล้วไม่มีเงินจ่าย จึงโดนเตือนให้ระวังเพราะเจ้าของร้านเป็นยากูซ่าและบอกว่าตัดนิ้ว ก่อนที่จะนำมีดของเชฟมาสาธิตสับลงไปที่จานที่ทำจากหิน พร้อมระบุว่า "นี่คือความสนุกตื่นเต้นในร้านอาหารญี่ปุ่นครับ"  

 

หลังจากนั้นก็มี เฟซบุ๊ก ซื้อขาย มีดญี่ปุ่น ทำให้สมาชิกจำนวนมากที่อยู่ภายในกลุ่มนั้นรู้สึกไม่พอใจที่หมอสุนิลทำแบบนี้ เพราะมีดบางเล่มก็เป็นมีคุณค่าทางจิตใจ ทำให้เชฟนั้นรู้สึกหวงแหนและรักมีดเล่มนั้น ๆ เป็นอย่างมาก  โดยมีดเล่มดังกล่าว มีชื่อว่า Nenohi​ ราคา​หลัก 2 แสน ถ้าอยากได้ต้องจองคิวก่อน

 

"หมอสุนิล" แจงดราม่าเล่นมีดเชฟ  2 แสน ลั่นมีปัญญาจ่าย แจงตม.ตรวจสอบคู่กรณี

หลังจากเกิดการแชร์คลิปดังกล่าวออกไป ก็เรียกว่าทัวร์ลง "หมอสุนิล" หนักมากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมที่ "หมอสุนิล" นำมีดเชฟมาทำแบบนี้  

 

"หมอสุนิล" แจงดราม่าเล่นมีดเชฟ  2 แสน ลั่นมีปัญญาจ่าย แจงตม.ตรวจสอบคู่กรณี

ล่าสุด "หมอสุนิล" ได้โพสต์คลิปใน Tiktok  @superdocyo เพื่อชี้แจ้ง ถึงกระแสดราม่าต่าง ๆ โดย "หมอสุนิล" ระบุ ว่า 

ร้านอาหารดังกล่าวได้เชิญตนไปรีวิวร้านอาหารให้   แต่ทำเสร็จถูกเอาไปดัดแปลง กลั่นแกล้ง โดยทางร้านอาหารยังจะให้หมออัดคลิปกราบขอโทษ  ทั้งนี้ "หมอสุนิล" ยันถ้าทำเสียหายมีเงินชดใช้ เพราะไม่ใช่คนจน ลั่นแจ้ง ตม.ตรวจสอบเชฟญี่ปุ่นเข้าเมืองผิดกฎหมายหรือไม่ ทำเอาคู่กรณีขี้แตก

 

@superdocyo

Chef japan เน่า เน่า มี เยอะ เรา มา ไล่ มันออก จาก บ้านเรา กัน

♬ original sound - SuperdocYo

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ