เด่นโซเชียล

ส่องอายุ-เลขทะเบียนรถขนร่าง "แตงโม-สรพงศ์" แบบนี้บังเอิญไปไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บังเอิญไปไหมเมื่อรถที่มารับร่าง "แตงโม นิดา" ไปชันสูตร รอบ 2 ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต เป็นคันเดียวกับที่รับร่าง "สรพงศ์ ชาตรี" ไปยังศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เมื่อวันก่อน แถมทั้งคู่ยังมีเลขอายุสลับกัน 37-73

เมื่อเวลา 16.15 น. วันที่ 15 มี.ค. นางภนิดา  ศิระยุทธโยธิน  คุณ​แม่ของ “แตงโม นิดา” หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ พร้อม ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ เดินทาง มายื่นเอกสารรับศพ "แตงโม" ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำส่งไปชันสูตร รอบ 2 ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต เฉลิมพระเกียรติ เพื่อพิสูจน์สาเหตุการตาย ให้เกิดความชัดเจนไร้ข้อกังขา

 

ส่องอายุ-เลขทะเบียนรถขนร่าง "แตงโม-สรพงศ์" แบบนี้บังเอิญไปไหม

 

เมื่อจัดการเรื่องเอกสารเสร็จสิ้น จึงได้มีการเคลื่อนย้ายร่างแตงโมที่บรรจุไว้ในโลงศพออกมาขึ้นรถตู้ โดยรถตู้ที่ใช้รับร่างของแตง เป็นรถตู้โตโยต้า สีขาว ป้ายแดง เลขทะเบียน ก-4564 นนทบุรี ซึ่งเป็นของร้านสุริยาหีบศพ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และเป็นคันเดียวกับที่ใช้รับร่างของพระเอกตลอดกาล “สรพงศ์ ชาตรี”  จาก รพ.บำรุงราษฎร์ ไปยังศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

 

นอกจากนี้ เมื่อพิจารณาอายุของทั้ง “แตงโม นิดา” และ “สรพงศ์ ชาตรี” พบว่าทั้งคู่ มีอายุที่สลับเลขกัน โดย “แตงโม นิดา” อายุ 37 ปี ขณะที่ “สรพงศ์ ชาตรี” อายุ 73 ปี สร้างความแปลกใจแก่บรรดาแฟนคลับ และคนทั่วไปเป็นอย่างมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ