เด่นโซเชียล

รีวิว "บ้านพักครู" รกร้างกลางป่าใหญ่ เปิดประตูเข้าไปอึ้งสภาพไม่น่าอยู่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูสาวรีวิว "บ้านพักครู" ตั้งอยู่รกร้างกลางป่าใหญ่ไม่มีครูคนไหนกล้ามาอยู่ เปิดประตูเข้าไปอึ้งมากสภาพอยู่แทบไม่ได้เลย ลุ้นปีนี้ได้งบปรับปรุง

"บ้านพักครู" ยังมีเรื่องราวให้ครูได้แชร์ และได้อึ้งกันอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่ว่าครุจะโดนย้ายไปสอนที่ไหนสิ่งหนึ่งที่ต้องเจอคือสภาพ "บ้านพักครู" ที่ดูจะไม่ได้สมฐานะ หน้าที่การงานอย่างที่ใครหลายคนคิดเอาไว้ ล่าสุด ครูท่านหนึ่งได้แชร์คลิปผ่าน  TikTok โดยผู้ใช้บัญชี aeriizpoko หรือครูแอ้ โดยในคลิปดังกล่าวคุณครูได้อัปโหลดคลิปรีวิวบ้านพักครูที่ปล่อยรกร้าง และเปลี่ยวดูแล้วอันตราย จนไม่มีคุณครูคนไหนกล้าเข้ามาพัก โดยครูสาวได้ระบุข้อความที่ว่า "บ้านพักครูในจินตนาการของทุกคนเป็นแบบไหนคะ?"

 

@aeriizpoko บ้านพักครูในจินตนาการของทุกคนเป็นแบบไหนคะ? #บ้านพักครู #คุณครู #โรงเรียนของเราน่าอยู่ #ครูแอ้ #fyp #เพชรบุรี ♬ Wrap Me In Plastic (Cover CHROMANCE) - 新云

 

นอกจากนั้นครูสาวอธิบายสภาพ "บ้านพักครู" ในคลิปเพิ่มว่าที่นี่มีแต่ครูผู้หญิงมาก่อนก็เลยไม่มีใครกล้าพักอาศัย และเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ไม่มีงบปรับปรุง ทางโรงเรียนของบปรับปรุงโรงเรียนทุกปี แต่ก็ไม่ได้ ต้องรอลุ้นในปีนี้

 

รีวิว \"บ้านพักครู\" รกร้างกลางป่าใหญ่ เปิดประตูเข้าไปอึ้งสภาพไม่น่าอยู่ได้

รีวิว \"บ้านพักครู\" รกร้างกลางป่าใหญ่ เปิดประตูเข้าไปอึ้งสภาพไม่น่าอยู่ได้

หลังจากที่คลิป "บ้านพักครู" ได้ถูกแชร์ออกไปก็เป็นไวรัลบน TikTok ทันที โดยมียอดผู้เข้าชมคลิปมากกว่า สามล้านครั้ง มียอดคนกดไลก์ให้กำลังใจมากถึง  3 แสนกว่า ครั้ง รวมไปถึงยังมีผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ชาวเน็ตส่วนใหญ่เป็นห่วงความปลอดภัยของคุณครู  พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้คุณครู และอยากให้โรงเรียนมีงบสำหรับปรับปรุงที่พักครู เพื่อให้ครูได้อยู่ในที่ที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น 

 

รีวิว \"บ้านพักครู\" รกร้างกลางป่าใหญ่ เปิดประตูเข้าไปอึ้งสภาพไม่น่าอยู่ได้ รีวิว \"บ้านพักครู\" รกร้างกลางป่าใหญ่ เปิดประตูเข้าไปอึ้งสภาพไม่น่าอยู่ได้

 

 

ที่มา : Tiktok aeriizpoko

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ