เด่นโซเชียล

แพทย์คนแรกที่เห็นร่าง "แตงโม นิดา" พูดแล้วสภาพเป็นยังไง ฟันหักหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพทย์คนแรกที่เห็นร่าง "แตงโม นิดา" หลังกู้สำเร็จ พูดแล้ว ไขปมฟันหักจริงหรือไม่ ระบุเบื้องต้นสภาพเปลี่ยนไปจากเดิมแทบจำไม่ได้

จากกรณีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ที่ล่าสุด แม่แตงโม ได้มีการขออายัดศพลูกสาวเอาไว้ก่อน ยังไม่ทำฌาปาณกิจ เพื่อให้แพทย์นิติเวชดำเนินการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง เพราะยังมีหลายประเด็นที่ทำให้มีข้อสงสัย ทั้งกรณีที่กู้ภัยออกมาบอกว่าสภาพร่างกาย คล้ายโดนทำร้าย มีฟันหัก  โดยล่าสุด   ในรายการโหนกระแส วันที่ 14 มี.ค. 65 โดยมีหนุ่ม  กรรชัย เป็นพิธีกร พร้อม นพ.ศราวุฒิ สุจริตธรรม แพทย์ผู้ที่เดินทางไปยังจุดที่ค้นหาร่าง "แตงโม นิดา"  ได้เป็นแขกรับเชิญมาพูดคุยกับประเด็นดาราสาวแตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต'

บางช่วงบางตอนของรายการ พิธีกรได้สอบ ถามว่า นพ.ศราวุฒิ สุจริตธรรม เป็นหนึ่งในผู้ที่เห็นศพ  "แตงโม นิดา" วันแรก นพ.ศราวุฒิ สุจริตธรรม ตอบว่า ตั้งแต่แรกที่เห็นข่าวคุณแตงโมได้นั่งเรือแล้วหายไป เห็นข่าวแล้วก็คิดว่าจะหาคุณแตงโมเจอหรือเปล่า ผ่านไปนานจึงคิดว่าอาจจะเกิดเหตุถึงเสียชีวิตได้ ตอนนั้นพนักงานสอบสวนก็ได้ตามให้ผมไปในที่เกิดเหตุ 

 

แพทย์คนแรกที่เห็นร่าง "แตงโม นิดา" พูดแล้วสภาพเป็นยังไง ฟันหักหรือไม่

ส่วนกรณีที่ลือกันว่าฟันหัก จริงหรือไม่ นพ.ศราวุฒิ สุจริตธรรม กล่าวในรายการว่า  ในการตรวจที่เกิดเหตุในวันนั้นก็อย่างที่เห็นกัน ก็มีนักข่าวเป็นจำนวนมาก แต่ทางทีมกู้ภัยก็ทำงานได้ค่อนข้างดี มีการกั้น สภาพศพเบื้องต้นคว่ำหน้าอยู่ นับจากเวลาที่ตกน้ำก็ 2 วัน ศพมีการเปลี่ยนแปลกค่อนข้างมาก ใบหน้าจำไม่ได้แล้วว่าเป็นคุณ "แตงโม นิดา"  การระบุตัวตน เป็นการดูจากเครื่องแต่งกาย ส่วนใบหน้าเบื้องต้นเราได้ตรวจทั้งการบาดเจ็บที่ลูกตา และช่องปาก เป็นการตรวจเบื้องต้น ทำให้เห็นฟันแค่บางซี่ เท่าที่เห็นฟันคู่หน้าไม่มีการหัก แต่ฟันชุดที่เหลือหักหรือไม่ต้องดูเพิ่มเติม  

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : รายการโหนกระแส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ