เด่นโซเชียล

"จักรรินทร์" โพสต์คืนนี้คงต้องลากันแล้วสินะ "แตงโม นิดา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์ เจ "จักรรินทร์" เจ้าของจดหมายปริศนาบทสวดและดอกบัว โพสต์เฟซบุ๊กระบุ คืนนี้คงต้องลากันแล้วสินะ ขอบคุณทุกอย่าง "แตงโม นิดา"

จากเหตุการณ์เมื่อวานวันที่ (26 ก.พ. 65) ขณะเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานกำลังเร่งค้นหาร่างของคุณ "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกเรือเมื่อคืนวัน (24 ก.พ. 65) จู่ๆได้มีถุงปริศนาภายในมีดอกบัว ดอกไม้ ผลไม้ และจดหมายที่ระบุข้อความถึงการแนะนำให้ปฏิบัติตามจนมีการพบร่างในที่สุด

 

 

พบว่า เจ้าของจดหมายดังกล่าว ชื่อ เจ "จักรรินทร์" ใช้ชื่อเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร เป็นผู้ที่นำสิ่งของนี้มาฝากไว้ให้ โดยภายในเฟซบุ๊กชายผู้นี้เคยลงภาพตนเองใส่ชุดแต่งกายนุ่งห่มขาว พร้อมระบุว่าตัวเองเป็นผู้ปฏิบัติธรรม

 

\"จักรรินทร์\" โพสต์คืนนี้คงต้องลากันแล้วสินะ \"แตงโม นิดา\"

ล่าสุด "จักรรินทร์" ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงคุณ "แตงโม นิดา" โดยรายละเอียดระบุดังต่อไปนี้ "คืนนี้คงต้องลากันแล้วสินะ เราจะไปส่งเธอก่อนคนอื่นๆ นะ ขอบคุณที่เธอมาเติมเต็มชีวิตฉัน เราไม่ได้ช่วยเธอ เธอต่างหากที่ช่วยให้คนได้มาเจอเรา เราสร้างกุศล เธอจะอยู่ในใจทุกคนตลอดไป ขอบคุณที่พาเราไปดูนิทานชีวิตเธอ พี่สาวแตงโม (สังคมจะช่วยให้ดวงจิตเธอสะอาดแน่นอน เราขอสัญญา ลากันคืนนี้ 21.00 น.)"

 

ต่อมา "จักรรินทร์" ยังคอมเมนต์อีกหลายอันต่อในโพสต์ว่า เรารักเธอ "แตงโม นิดา" เราสัญญา จะไม่มีใครเอาภาพที่ไม่สวยของเธอมาทำร้ายเธอได้อีกต่อไป , อย่าถามสิ่งที่ผมไม่เห็น ผมเห็นอย่างไรก็เขียนอย่างนั้น , ทุกคนครับทุกสิ่งทุกอย่างผมได้มาจากการเห็นผมเห็นแค่นั้นผมก็พิมพ์แค่นั้นจะให้ผมไปแต่งเรื่องมากกว่านั้นคงทำไม่ได้ครับ 

 

 

"ผมเสร็จภารกิจแล้วนะผมจะไม่แต่งเติมเสริมแต่งนอกจากสิ่งที่ผมเห็นผมจะไม่โกหก แต่งเติ่มอย่างที่คนอื่นต้องการ ทุกอย่างสังคมน่าจะออกมาตรวจสอบเองแต่เขาไห้เห็นแค่ไหนก็เขียนตามที่เห็นแค่นั้น ส่วนเขาพิสูจน์ใดๆไม่ใช่หน้าที่ของผมอยู่ที่สังคมและผมมั่นใจว่าทุกอย่างมันเป็นไปตามความต้องการของนางฟ้า"

 

\"จักรรินทร์\" โพสต์คืนนี้คงต้องลากันแล้วสินะ \"แตงโม นิดา\"

 

\"จักรรินทร์\" โพสต์คืนนี้คงต้องลากันแล้วสินะ \"แตงโม นิดา\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ