เด่นโซเชียล

แฉอีก "ทนายตั้ม" เปิด จม.จาก "แม่แตงโม" บอกตั้มอย่ายุ่งคดี ให้กฤษณะคนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้งอีก "ทนายตั้ม" เปิดจดหมายจาก "แม่แตงโม" ขออย่าเกี่ยวข้องกับคดี จ้าง "ทนายกฤษณะ" เป็นผู้ทำคดีคนเดียวเท่านั้น

หลังจากที่ "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด มีการไขข้อสงสัย หลังจากโพสต์เป็นปริศนาเมื่อวันที่ 5 มี.ค.2565 ระบุว่า "วันนี้มีบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับน้องแตงโมมาคุยกับผม #จันทร์นี้รู้เรื่อง" โดยล่าสุด ก็ได้เปิดตัว นายดายศ เดชจบ พี่ชายของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกเรือเสียชีวิต แต่คดียังมีเงื่อนงำ ซึ่ง "ทนายตั้ม" ระบุว่า ยังไม่ได้รับเป็นทนายให้นายดายส พี่ชายของ "แตงโม นิดา" แต่ได้ออกมาต่อสู้เพื่อความยุติธรรมให้น้องแตงโมแล้วพี่เขาเห็นด้วย เราจะออกมาร่วมกัน ไม่ใช่ในฐานะทนายความ แต่ในฐานะคนที่ช่วยกันทำเพื่อน้องแตงโม ถ้าแม่ไม่พอใจ อันนั้นเรื่องของคุณแม่ เรื่องนี้ผมคิดว่าคงจะไม่ต้องขออนุญาตคุณแม่เพราะเรื่องนี้ เราทำเพื่อน้องไม่ได้ทำเพื่อคุณแม่

 

 

โดยในวันพรุ่งนี้ เวลา 09.00 น. "ทนายตั้ม" พร้อมด้วยนายดายศ จะเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ 
 

 

 

แฉอีก "ทนายตั้ม" เปิด จม.จาก "แม่แตงโม" บอกตั้มอย่ายุ่งคดี ให้กฤษณะคนเดียว

ขณะที่ทางด้าน "แม่แตงโม" นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ก็ได้เปิดตัว นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยต้องการให้ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ เป็นผู้ผ่าชันสูตรศพของ "แตงโม นิดา" ใหม่ เนื่องจากยังมีข้อสงสัยหลายอย่าง 

 

 

ล่าสุด "ทนายตั้ม" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า "จดหมายจากแม่ บอกตั้มอย่ายุ่งแม๊!!" พร้อมแนบจดหมาย ที่อ้างว่าเป็นของ "แม่แตงโม" ที่เขียนถึง ระบุข้อความว่า

 

"เรียนคุณกฤษณะ ทนายความคดีน้องแตงโม โดยคุณแม่เป็นผู้จ้างทนายกฤษณะดูแล เรื่องนี้นะคะ แต่ผู้เดียว คุณแม่ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ขณะนี้ได้ว่าจ้างคุณกฤษณะผู้เดียวเป็นทนายความในคดีนี้ ทนายท่านอื่นไม่อนุญาตให้เข้ามาเกี่ยวข้องในกรณีใดทั้งสิ้น ทุกเรื่องเกี่ยวกับคดี เพราะท่านตำรวจได้ดำเนินการด้วยความละเอียดรอบคอบอยู่แล้ว ท่านผู้บัญชาการท่านได้ดูแล ให้คำแนะนำอยู่แล้ว คุณแม่มั่นใจในท่านตำรวจ สภ.นนทบุรี ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวข้องเร่งคดี สอบถามใด ๆ ทั้งสิ้น ให้ท่านทำงานให้เต็มที่นะคะคุณแม่วิงวอนท่านทนายษิทราว่า ขออย่ามาเกี่ยวข้องคดีน้องโม ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น คุณแม่ไม่ได้จ้างทนายษิทราใด ๆ ทั้งสิ้น"

แฉอีก "ทนายตั้ม" เปิด จม.จาก "แม่แตงโม" บอกตั้มอย่ายุ่งคดี ให้กฤษณะคนเดียว

 

 

ทั้งนี้ ได้มีแฟนเพจ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดย "ทนายตั้ม" ได้เข้าไปตอบคอมเมนท์เชิงขำขันว่า คิดว่าแม่โกรธตั้มกี่ % ครับตอนนี้

 

 

แฉอีก "ทนายตั้ม" เปิด จม.จาก "แม่แตงโม" บอกตั้มอย่ายุ่งคดี ให้กฤษณะคนเดียว

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ