เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" ตั้งทีมดูแล "คดีแตงโม" หลังพี่ชายขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" เตรียมตั้งทีมดูแล "คดีแตงโม" หลังพี่ชายคาใจการตายของน้องสาว ลั่นจะขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เข้าพบตำรวจสอบถามความคืบหน้าคดี

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกเรือเสียชีวิต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ยังเป็นปมที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งคลี่คลาย รวมไปถึงกรณีที่มีการวิพากวิจารย์อย่างมากพฤติกรรมของกลุ่มเพื่อน การสืบสวนสาเหตุการพลัดตกเรือ ซึ่งขณะนี้มีเบาแส ความน่าสงสัยในคดี หลักฐานกล้องวงจรปิด รวมไปถึงการเรียกสอบปกคำเพิ่มเติม กระบวนการทำของผู้เกี่ยวข้อง ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" โพสต์ภาพพร้อมข้อความที่ นายดายศ พี่ชายแตงโม มาปรึกษาเกี่ยวกับคดีของน้องสาว ผ่านทางเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดย "ทนายตั้ม" ระบุ 

 

ถึงแม้แม่น้อง "แตงโม" จะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ผมกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ พี่ดายศบอกกับผมว่า “ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน”   แล้วfcน้องแตงโมพร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ

 

#หยุดโฟกัสเรื่องแม่รับตังค์แล้วกลับมาทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโม!!

 

"ทนายตั้ม" ตั้งทีมดูแล  "คดีแตงโม" หลังพี่ชายขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย

 

"ทนายตั้ม" ตั้งทีมดูแล  "คดีแตงโม" หลังพี่ชายขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ