เด่นโซเชียล

"แตงโม นิดา" โซเชียลผุด #แตงโมต้องไม่ตายฟรี จับตากระบวนการยุติธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แตงโม นิดา" ชาวโซเชียลผุดแฮชแท็ก #แตงโมต้องไม่ตายฟรี จับตากระบวนการทำงานหลังมีกลิ่นแปลกๆ ทวงคืนความยุติธรรมให้การเสียชีวิตของแตงโม

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกเรือเสียชีวิต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ยังเป็นปมที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งคลี่คลาย รวมไปถึงกรณีที่มีการวิพากวิจารย์อย่างมากพฤติกรรมของกลุ่มเพื่อน การสืบสวนสาเหตุการพลัดตกเรือ ซึ่งขณะนี้มีเบาแส ความน่าสงสัยในคดี หลักฐานกล้องวงจนปิด รวมไปถึงการเรียกสอบปกคำเพิ่มเติม กระบวนการทำของผู้เกี่ยวข้อง ส่งผลให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัย และมีการวิพากษ์วิจารณ์กระบวนการสืบสวนค่อนข้างมาก ทำให้มีการแฮชแท็ก #แตงโมต้องไม่ตายฟรี บนทวิตเตอร์ และขึ้นเทรนด์อับดับ1

 

โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ยังคงติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายในคดี "แตงโม นิดา"  พร้อมทั้งมีการหาข้อมูลเกี่ยวกับการพลัดตกเรือ 
 
ขณะที่บางคนมีการพูดขึ้นกระบวนการทำงาน ตั้งแต่เริ่มต้นว่าทีความแปลก ชาวเน็ตบางคนมีการออกมาพูดถึงคลิปต่าง ๆ ที่เริ่มหลุดออกมา ซึ่งไม่ตรงกับคำให้การของเพื่อน ในขณะนี้หลายคนกลัวว่าเรื่องนี้จะจบที่ผู้กระทำความผิดได้รับโทษแค่การกระทำโดยประมาทเท่านั้น

"แตงโม นิดา"  โซเชียลผุด #แตงโมต้องไม่ตายฟรี  จับตากระบวนการยุติธรรม "แตงโม นิดา"  โซเชียลผุด #แตงโมต้องไม่ตายฟรี  จับตากระบวนการยุติธรรม "แตงโม นิดา"  โซเชียลผุด #แตงโมต้องไม่ตายฟรี  จับตากระบวนการยุติธรรม "แตงโม นิดา"  โซเชียลผุด #แตงโมต้องไม่ตายฟรี  จับตากระบวนการยุติธรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ