เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" ยันเงินประกัน 1 ล้าน "แม่แตงโม" ไม่มีสิทธิรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เชื่อบาดแผลที่ขา "แตงโม นิดา" เกิดจากฟินเรือ ยัน "แม่แตงโม" ไม่มีสิทธิรับเงินประกัน 1 ล้านบาท

วันนี้ 4 มี.ค.ช่วงค่ำที่ผ่านมา นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมทนายประชาชน ได้เข้ามาให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี  หลังเป็นบุคคลที่คนบนเรือทั้ง 5 คน ได้ติดต่อไปหลังจากเกิดเหตุคุณ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ

 

 

โดยเปิดเผยว่า การเดินทางมาในวันนี้เป็นหนึ่งในพยานที่เหลือที่ตำรวจต้องเรียกมา ซึ่งประเด็นที่จะคุยมีทั้งหมด 2 เรื่อง คือ เรื่องปอกับโรเบิร์ตที่มาปรึกษา กับเรื่องที่ตัวเองเข้าไปดูเรือวันเกิดเหตุ โดยยืนยันว่าไม่ได้แตะต้องเรือลำเกิดเหตุเลยแม้แต่นิดเดียว

 

ขณะที่กระแสข่าวโจมตีแม่ของดาราสาว "แตงโม นิดา" ในเรื่องของเงิน 30 ล้านจากไฮโซปอ โดย "ทนายตั้ม" มองว่า หากแม่ซึ่งมีสิทธิ และพี่ชายเป็นอีกคนที่มีสิทธิที่จะรับเงินเยียวยา ไม่ว่าใครคนใดคนหนึ่งรับเงินเยียวยาจะเป็นเหตุให้บรรเทาโทษ 

 

ในส่วนของเงินประกัน 1 ล้านบาท ดาราสาวระบุชื่อผู้รับเงินอย่างชัดเจนว่าเป็นลูกสาวของกระติก "แม่แตงโม" ไม่มีสิทธิที่จะเป็นผู้จัดสรรเงินก้อนนี้แต่อย่างใด

 

\"ทนายตั้ม\" ยันเงินประกัน 1 ล้าน \"แม่แตงโม\" ไม่มีสิทธิรับ

 

 

 

 

ขณะเดียวกัน "ทนายตั้ม" อยากให้ตำรวจจำลองเหตุการณ์เกี่ยวกับข้อสันนิษฐานของตัวเองว่าบาดแผลที่เกิดขึ้นไม่ได้มาจากใบพัดเรือ แต่มาจากฟินเรือที่อยู่ใต้ท้อง แต่การจะโดนจุดนั้น อาจโดนดูดลงไปข้างใต้ ซึ่งเป็นไปได้ยาก เพราะเรือเคลื่อนไปข้างหน้า ส่วนวัตถุคือตัวของ "แตงโม นิดา" อยู่ด้านหลังต้องพัดออกไป ไม่น่าจะถูกดูดลงไปได้ ซึ่งต้องรอผลการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

logoline