เด่นโซเชียล

"สรยุทธ" ถึงกับโพสต์คลิป เอ่ยปาก "โบ TK" ไม่ทำให้ผิดหวัง แถลงไขปม "คดีแตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ถึงกับต้องโพสต์คลิป เอ่ยปากชม "โบ TK" ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ หลังแถลงไขปม "คดีแตงโม" ชัดเจนขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นตัวแปรสำคัญ ที่จะเข้ามาช่วยไขข้อเท็จจริง กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พัชรวีระพงษ์  เมื่อ "โบ TK" สุรัตนาวี ภัทรานุกุล หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม พร้อมทนายความ เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเปิดแถลงข่าว เคลียร์ใจทุกประเด็นข้อสงสัย หลังปรากฏตัวอยู่ในกล้องวงจรปิด บริเวณอู่จอดเรือ ซึ่งนับเป็นบุคคลแรก ที่ "กระติก" อิจศรินทร์ ผู้จัดการของ "แตงโม" โทรขอความช่วยเหลือ จนถูกกระแสสังคมพาดพิง เมื่อการแถลงข่าวเสร็จสิ้นลง ทำให้ชาวเน็ต และแฟนคลับ ต่างส่งกำลังใจให้ "โบ TK" เพราะเรียกได้ว่า น่าจะเป็นตัวปิดเกมในคดีนี้

 

 

เช่นเดียวกับ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ บนช่องติ๊กต๊อก @sorrayuth9111 ความยาว 2.42 นาที พูดถึงความรู้สึกส่วนตัวที่มีต่อ "โบ TK" ระบุว่า หลังจากฟังการแถลงข่าวแล้ว คือไม่ผิดหวังจริง ๆ คาดหวัง และก็ไม่ผิดหวัง

 

 

                 "สรยุทธ" ถึงกับโพสต์คลิป เอ่ยปาก "โบ TK" ไม่ทำให้ผิดหวัง แถลงไขปม "คดีแตงโม"

"คือคาดว่าวันนี้ ถ้า "โบ TK" ออกมาพูดอะไร น้องสาวคนนี้จะไม่ทำให้เราผิดหวังแน่ ๆ และก็เป็นอย่างนั้น ถึงน้องจะไม่ได้พูดถึงรายละเอียดของข้อเท็จจริงในสำนวน เพราะเกรงว่าจะกระทบกับรูปคดี แต่ก็บอกหลายประเด็นที่สำคัญและทำให้เราพอจะเข้าใจได้"

 

 

 

จุดสำคุญก็คือ เธอย้ำนะ น้องโบ ย้ำว่า มาให้การเพื่อจะให้ความเป็นธรรมกับแตงโม ได้ให้การเป็นประโยชน์กับสำนวนคดีเพื่อให้ความเป็นธรรมกับแตงโมแน่นอน อันนี้สำคัญที่สุด และที่ถึงเธอจะไม่ได้บอกรายละเอียด แต่ว่ามันชัด โดยเฉพาะประเด็นว่า ที่เธอออกมาในวันนี้เป็นเวลาที่เหมาะสม หลังจากได้ฟังใครต่อใครได้พูดในช่วงที่ผ่านมา และวันนี้เธอมายืนยันว่า ที่หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยเฉพาะกระติกพูดในรายการต่าง ๆ รวมทั้ง "โหนกระแส" มันมีหลายส่วนที่มันไม่ตรงกับ "กระติก" ที่มาบอกเธอในวันนั้น คือไม่ตรงกับที่กระติกบอกโบในวันนั้น อันนี้สำคัญมาก ๆ

 

 

"สรยุทธ" ถึงกับโพสต์คลิป เอ่ยปาก "โบ TK" ไม่ทำให้ผิดหวัง แถลงไขปม "คดีแตงโม"

ข้อต่อมา เธอบอกว่า ณ วันนั้นเธอไปเจออะไรที่โกดัง รายละเอียดได้บอกกับตำรวจไปหมดแล้ว อันนี้ก็สำคัญเช่นเดียวกัน รวมถึงประเด็นที่โบบอกว่าผิดหวัง ผิดหวังที่มีบางคนไปบอกว่า โบเป็นคนบอกไม่ให้พูดความจริง ทั้งที่ความจริงในความรู้สึกของโบที่กระติกมาบอกก็คือ แตงโมไปฉี่และตกเรือ โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม เนี่ยบอกว่า กระติกเห็นหรือเปล่า กระติกก็ไม่ได้เห็น เพราะฉะนั้นเมื่อไม่ได้เห็น มันก็ไม่ใช่ความจริงที่ได้เห็น นี่คือความหมายที่โบต้องการจะสื่อในวันนั้น แต่ถูกเอามาบิดเบือน

 

 

ขณะที่ "โบ TK" กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้ว่า รายละเอียดให้การไปทั้งหมดแล้ว เป็นประโยชน์แน่ ๆ แต่เธอทิ้งท้ายเอาไว้ว่า เคยพูดอะไรกับกระติก ก็ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ที่ได้คุยกันแล้วแหละ ว่า "สัจจะ จะทำให้คุณเป็นไท ความจริงเท่านั้นที่จะทำให้เธอปลอดภัย อันนี้สำคัญจริง ๆ"

 

 

                "สรยุทธ" ถึงกับโพสต์คลิป เอ่ยปาก "โบ TK" ไม่ทำให้ผิดหวัง แถลงไขปม "คดีแตงโม"

 

 

นอกจากนั้น บนเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ก็โพสต์ข้อความโดยยกบทเพลง "อย่าเข้าใจฉันผิด" ซึ่ง "โบ TK" เคยร้องไว้เมื่อครั้งยังเป็นศิลปิน ระบุว่า "อย่าเข้าใจฉันผิด โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด ฉันคิดอะไร อะไร ไม่ต่างกับใจเธอเหมือนกัน"

 

 

รวมถึง หยิบเอาคำพูดที่อดีตนักร้องสาวได้กล่าวไว้ในตอนแถลงข่าว ซึ่งมีใจความว่า "สัจจะ จะทำให้คุณเป็นไท" The truth will set you free. "ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้" โบ TK บอกกับกระติก" ขึ้นมาแชร์อีกด้วย

 

 

 

"สรยุทธ" ถึงกับโพสต์คลิป เอ่ยปาก "โบ TK" ไม่ทำให้ผิดหวัง แถลงไขปม "คดีแตงโม"

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ TikTok @sorrayuth9111 และ เพจเฟซบุ๊ค สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ