เด่นโซเชียล

ชาวเน็ตเมนต์สนั่นหลัง "โบ TK"ให้ปากคำ"แตงโม นิดา" หรือเธอคือตัวปิดเกม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตเมนต์สนั่นหลังฟัง "โบ TK"แถลงหลังให้ปากคำคดี "แตงโม นิดา" ทวิตเตอร์เดือดหลังรู้ทั้ง 5 คนบิดเบือนความจริง หวังให้โบเป็นตัวปิดเกมทวงความยุติธรรมให้ดาราสาว

จากกรณีการผลัดตกเรือ จนทำให้นักแสดงสาว "แตงโม นิดา"  ซึ่งขณะนี้คดีทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหาข้อเท็กจริงถึงสาเหตุการพลัดตกเรือจนเสียชีวิต โดยล่าสุด   โบ – สุรัตนาวี ภัทรานุกุล  หรือ "โบ TK"  นักร้องสาว ออกมาแถลง หลังเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำ โดยมี พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สอบปากคำด้วยตนเอง เนื่องจาก "โบ TK" เป็นบุคคลที่ปรากฎในภาพวงจรปิดบริเวณอู่เรือ NBC หลังเกิดเหตุ แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตเสียชีวิต 

โดยระหว่างการแถลงได้มีการชี้แจงประเด็นต่าง ๆ โดยมีบางช่วงบางตอน "โบ TK" กล่าวว่า ถึงเวลาที่ต้องออกมาพูด เพราะพยานที่เกิดเหตุออกไปพูดตามสื่อต่าง ๆ แล้ว เริ่มผิดเพี้ยนไปจากข้อเท็จจริง และเหตุที่ตนต้องมีทนายความ ก็เพราะเกรงว่า จะมีคนนำสิ่งที่ตนพูดไปบิดเบือน โดยจากคำให้การคนบนเรือทั้ง 5 คน บิดเบือนไปเยอะมาก   อยากให้ กระติก ออกมาเปิดเผยความจริงทั้งหมด และยังได้ฝากไปถึงกระติก ซึ่งเป็นข้อความเดิมที่ตนเคยพูดกับ กระติกไปแล้ว ว่า "The Truth Will Set You Free สัจจะจะทำให้เป็นไท ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้"

หลังจากที่ "โบ TK" ได้แถลงหลังจากเข้าให้ปากคำในคดี "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือไปแล้วนั้นก็ส่งผลให้ชาวเน็ต แสดงความเห็นถึงท่าที และคำให้สัมภาษณ์ของโบว์อย่างมากมาย โดยสว่นใหญ๋มองว่า โบ อาจจะเป็นตัวปิดเกมในครั้งนี้ 

 

ชาวเน็ตเมนต์สนั่นหลัง "โบ TK"ให้ปากคำ"แตงโม นิดา" หรือเธอคือตัวปิดเกม ชาวเน็ตเมนต์สนั่นหลัง "โบ TK"ให้ปากคำ"แตงโม นิดา" หรือเธอคือตัวปิดเกม ชาวเน็ตเมนต์สนั่นหลัง "โบ TK"ให้ปากคำ"แตงโม นิดา" หรือเธอคือตัวปิดเกม ชาวเน็ตเมนต์สนั่นหลัง "โบ TK"ให้ปากคำ"แตงโม นิดา" หรือเธอคือตัวปิดเกม ชาวเน็ตเมนต์สนั่นหลัง "โบ TK"ให้ปากคำ"แตงโม นิดา" หรือเธอคือตัวปิดเกม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ