เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" ฟันคดี "แตงโม นิดา" มีอีก 1 คนเจอข้อหา คาดแผลที่ขาไม่ได้มาจากใบพัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" ฟันคดี "แตงโม นิดา" จะมีอีก 1 คนที่โดนข้อหาด้วย ได้ข้อมูลจากลงพื้นที่เพิ่มคาดแผลที่ต้นขาซ้ายไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ เหตุเสียชีวิตอาจมาจากเสียเลือดมาก

จากกรณีการผลัดตกเรือ จนทำให้นักแสดงสาว "แตงโม นิดา"  ซึ่งขณะนี้คดีทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหาข้อเท็กจริงถึงสาเหตุการพลัดตกเรือจนเสียชีวิต โดยล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ลงพื้นที่บริเวณอู่เรือ พร้อมทั้งได้สดผ่านทางเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หลังจากที่ลงพื้นที่สังเกตุอู่เก็บเรือเรียบร้อยแล้ง "ทนายตั้ม"   ได้โพสต์ข้อความโดยระบุ ว่า 

 

"ผมคิดว่าไม่น่าใช่ใบพัดที่ทำให้เกิดแผลที่ขาแตงโม แต่คิดว่าคือฟิน (ตามลูกศรสีแดง) ที่ทำให้เกิดบาดแผลใหญ่ที่ต้นขาแตงโม จนทำให้แตงโมเสียเลือดมากและอาจหมดสติได้ เอฟซีมีความเห็นอย่างไรกันบ้างครับ" 

 

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้  "ทนายตั้ม" กล่าวระหว่างการไลฟ์สด ว่า ก่อนที่จะเดินทางมาที่อู่เรือ คิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นอุบัติเหตุ แต่พอลงพื้นที่บริเวณอู่เรือแล้วคิด คิดว่าความเป็นไปได้ที่ขาด้านซ้ายจะโดน ใบพัดเป็นไปได้ยากมาก  แต่จากการตรวจสอบเรือที่เกิดเหตุเห็นว่าใต้ใบพัด พบว่าฟิน ที่อยู่ในตำแหน่งใต้ใพัด แม้ว่าจะไม่ได้คม แต่คิดว่ามีความเป็นไปได้ และอาจจะเข้ากับแผลได้ ต้องสอบถามนิติเวซอีกที ตนมั่นใจว่าไม่ใช่ใบพัด อย่างไรก็ตามไม่แน่ชัดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนำ ฟินเรือไปตรวจ DNA หรือยัง ตรวจแล้วจะเจอมั้ย  ตนเชื่อว่าฟิน ที่อยู่ใต้ใบพัดเรือ มีความเป็นไปได้มากที่สุด  ทั้งนี้ต้องพิจารณาวว่าเกิดจากการตกข้างหลังได้หรือไม่ ต้องดูอีกทีว่าทิศทางเป็นอย่างไร  แต่ในเรือไม่มีกล้องวงจรปิด  ต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป   
 

"ทนายตั้ม" ระบุในไลฟ์เพิ่มเติมว่า  ขณะนี้ไม่ได้รับให้คำปรึกษากับทาง ปอ และโรเบิร์ต ต่อ และทั้ง 2 คนก็ไม่ได้เข้ามาพบตนอีก  อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ครั้งนี้ เบื้องต้นทั้งสองคนอาจจะโดนโทษเรื่องประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เนื่องจากเป็นผู้ขับเรือ ส่วนอีกคนที่ใกล้ชิดกับแตงโมที่สุด น่าจะโดนด้วย ในกรณี ไม่มีความระมัดระวังมากพอ อย่างไรก็ตามคดีอาญา มีเจตนาก่อน ระหว่าง และหลังเกิดขึ้น  ยืนยันว่าการลงพื้นทีครั้งนี้ไม่ใช่เป็นการเก็บหลักฐาน แต่ลงพื้นที่เพื่อต้องการดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับ "แตงโม นิด้า" กันแน่  

 

"ทนายตั้ม"  ฟันคดี "แตงโม นิดา" มีอีก 1 คนเจอข้อหา คาดแผลที่ขาไม่ได้มาจากใบพัด

 

ที่มา :  เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ