เด่นโซเชียล

ด่วน "ทนายตั้ม" เปิดภาพปริศนาที่ลูกสาววาดแล้ว เหมือนมาก ดูแล้วขนลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" ยอมเปิดภาพปริศนาที่ลูกสาววาด ทั้งหมด 2 รูป ที่ทำให้ทนายตั้มต้องลงพื้นที่อู่เรือ ดูแล้วรู้เลยว่าวาดใคร งานนี้ขนลุกมาก

จากกรณีการพลัดตกเรือ จนทำให้นักแสดงสาว "แตงโม นิดา"  ซึ่งขณะนี้คดีทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหาข้อเท็กจริงถึงสาเหตุการพลัดตกเรือจนเสียชีวิต โดยล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ลงพื้นที่บริเวณอู่เรือ พร้อมทั้งได้สดผ่านทางเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดย "ทนายตั้ม" ระบุ ว่า สาเหตุที่ไปอู่เรือ เพราะก่อนนอนเห็นรูปที่ลูกวาด 2 รูป เป็นรูปผู้หญิง ภาพนึงเป็นผู้หญิงปกติ อีกภาพเป็นผู้หญิงที่ตาข้างขวามีสีแดงก่ำมีเลือดหยดลงมา

ซึ่งยังไม่ได้ถามลูกว่าจะสื่ออะไร  แต่ตนรู้สึกว่ารูปนี้คล้ายกับแตงโม เพราะแตงโมรู้จัก และเคยมาเที่ยวที่บ้านเจอกับลูก ๆ ด้วย  พอเห็นรูปจึงฉุกคิด และมโนอะไรขึ้นมาได้บางอย่างเกี่ยวกับคดี   จึงอยากไปดูเรือซึ่งก็ดูทั้งหมดว่าตัวเรือเป็นยังไง เพื่อนำมาประกอบข้อสันนิษฐานของตนเอง  ทั้งนี้้ย้ำว่า ไ​ม่ใช่การไปตรวจหรือเก็บหลักฐานเพราะตำรวจทำหมดแล้ว ทั้งนี้ จากรูปคดีเชื่อว่าจะมีการแจ้งข้อหาอย่างน้อย 2-3คน แต่ที่อัยการจะสั่งฟ้องและตกเป็นจำเลยในชั้นศาลมีแค่คนเดียว ที่แน่ ๆ บุคคลนี้ไม่ใช่ "จ๊อบ" เพราะมองว่าจ๊อบไม่เกี่ยวกับการกระทำที่เป็นการประมาท   

ล่าสุด "ทนายตั้ม" ยอมเปิดเผยรูปที่ลูกสาววาดเป็นที่เรียบร้อย

 

ด่วน "ทนายตั้ม" เปิดภาพปริศนาที่ลูกสาววาดแล้ว เหมือนมาก ดูแล้วขนลุก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ