เด่นโซเชียล

มีคำตอบแล้ว ปมไฟบนสะพานพระราม 8 หลังรูป "กระติก" ปิดกี่โมงแน่ คดีเริ่มคลี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีคำตอบแล้ว ปมไฟสะพานพระราม 8 หลังฉากรูป "กระติก" ปิดกี่โมงแน่ ชาวเน็ตงัดหลักฐาน งานนี้คดี "แตงโม นิดา" ค่อย ๆ คลี่คลาย

จากกรณีการพลัดตกเรือ จนทำให้นักแสดงสาว "แตงโม นิดา"  ซึ่งขณะนี้คดีทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหาข้อเท็กจริงถึงสาเหตุการพลัดตกเรือจนเสียชีวิต โดยล่าสุด  ได้มีการตั้งข้อสงสัยเพิ่มเติม กรณีภาพถ่ายของ "กระติก อิจศรินทร์" และ "แตงโม นิดา" ที่ด้านหล้งเป็นวิวสะพานพระราม 8 เปิดไฟส่องสว่างสวยงาม โดยภาพดังกล่าวกลุ่มเพื่อนนำไปเปิดในรายการโหนกระแส ชาวเน็ตได้ตั้งข้อสังเกตุว่า ​เวลาในมือถือมีการปรับแต่งหรือไม่ โดยพบว่า มีภาพของ กระติก และแตงโมถ่ายด้วยกัน แสดงเวลา 22.06 น. และ เวลา 22.13 น. ด้านหลังเป็นสะพานพระราม 8 ที่ยังมีไฟติดอยู่ แต่พบว่า ตามปกติ ไฟจะถูกปิดในเวลา 21.00 น.

มีคำตอบแล้ว ปมไฟบนสะพานพระราม 8  หลังรูป "กระติก" ปิดกี่โมงแน่ คดีเริ่มคลี่

ข้อมูลจาก กรุงเทพมหานคร (กทม.) ระบุว่า ไฟฟ้าส่องสว่างบนสะพานพระราม 8 จะเปิดปิดอัตโนมัติ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 06.00 น. ของวันถัดไป

 

ยกเว้นมีงานที่หน่วยงานต่าง ๆ ขอให้เปิดเท่านั้นจึงจะเปิดให้ โดยการขออนุญาตเปิดไฟบน สะพานพระราม 8 จะต้องมีการทำหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษรเข้ามาเท่านั้น ส่วนแสงไฟสีเหลืองหรือสีทอง ที่ส่องขึ้นไปยังสายเคเบิ้ล จะใช้เจ้าหน้าที่ควบคุมในการเปิด-ปิด ซึ่งจะเริ่มเปิดในเวลา 18.00 น. และปิดหลังจากเวลา 21.00 น.เป็นต้นไป แต่บางวันจะขึ้นอยู่กับสภาพอากาศอาจจะมีการปิดช้าลงบ้างแค่เล็กน้อย แต่เนื่องจากไฟบนสะพานเป็นการเปิดปิดด้วยเจ้าหน้าที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ทำให้อาจจะไม่ตรงเวลาเดิมในทุกวัน ซึ่งในคืนเดือนมืดอาจจะปิดช้าไปบ้าง หรือหากยังมีเรืออยู่ก็จะปิดช้าเช่นกัน ทั้งนี้ไม่ได้มีการบันทึกเวลาไว้ หากอยากทราบเวลาที่ชัดเจนต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง

 

ยกเว้นมีงานที่หน่วยงานต่าง ๆ ขอให้เปิดเท่านั้นจึงจะเปิดให้ โดยการขออนุญาตเปิดไฟบนสะพานพระรามพระราม 8 จะต้องมีการทำหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษรเข้ามาเท่านั้น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ