เด่นโซเชียล

"หมอของขวัญ" เจอหลักฐานใหม่มัดตัวคดี "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ คดีพลิกแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอของขวัญ" อัปเดตล่าสุด เจอหลักฐานใหม่ในคดีพลัดตกเรือของ "แตงโม นิดา" บอกมีคดีพลิกแน่ ต้องขอหยุดพูดแค่นี้ แต่ยังทำทุกอย่างเพื่อแตงโม

จากกรณีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกเรือเป็นสาเหตุให้เสียชีวิตโดยที่ไม่มีใครคาดคิด จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้โซเชียลมีการวิพากษ์วิจารย์ กลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือ รวมถึงสาเหตุการเสียชีวิต ล่าสุด กลุ่มเพื่อน "แตงโม นิดา"  ล่าสุด   "หมอของขวัญ"  พญ.ของขวัญ  ฟูจิตนิรันดร์แพทย์ด้านผิวหนัง หรือหมอเคท โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก Doctorkatekate ถึงกรณีดังกล่าว ว่า

 

ขออภัยทุกสื่อ โดยเฉพาะ ทีวีพูล นะคะ สัมฯ ไม่ได้แล้ว มีหลักฐานใหม่ หมอพูดอะไรไม่ได้แล้ว ที่เคยเชื่อและยืนยันมาตลอด อาจจะไม่ใช่แบบที่คิดแล้ว อาจจะ #พลิก หมอบอกตลอดนะ เรื่องนี้เหมือนโควิด หมอพูดตามข้อมูลที่มีอยู่ ณ วันที่พูด ไม่พูดแต่ไม่ได้หมายความว่าหยุดนะคะ ความยุติธรรมต้องเกิด


#พูดไม่ได้ แต่ไม่หยุดนะทุกคนไม่ต้องกังวล หมอทำทุกอย่างเพื่อโม

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา "หมอของขวัญ" ได้มีการเคลื่อนไหวในกรณีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่กรณีการใส่ชุดบอดี้สูท และนั่งปัสสาวะท้ายเรือ กรณีที่จะส่งเสียลูกให้กระติกเองหากเลี้ยงไม่ไหว แต่การออกมาโพสต์ล่าสุด นั้นอาจจะเป็นการส่งสัญญาณอะไรบ้างอย่าง แต่ยังยืนว่ายังไงก็จะสู้เพื่อความยุติธรรมของ "แตงโม นิดา" ต่อไป 

 

"หมอของขวัญ" เจอหลักฐานใหม่มัดตัวคดี "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ คดีพลิกแน่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ