เด่นโซเชียล

"ทักษิณ" ร่วมอาลัย "แตงโม นิดา" เปิดข้อความส่งไลน์ขอโทษปมขึ้นเวทีด่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทักษิณ ชินวัตร" ร่วมอาลัย "แตงโม นิดา" พร้อมเปิดข้อความส่งไลน์ขอโทษ ปมขึ้นเวทีด่า เชื่อ ผบ.ตร.ทำคดีให้กระจ่าง

(1 มี.ค.) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ CARE Talk x CARE ClubHouse ของกลุ่มแคร์ ในหัวข้อ ไทยแลนด์แสนวิกฤต : โควิดยังไม่ซา เอาอีกแล้วหว่ารัสเซีย – ยูเครน โดยแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พัชรวีระพงษ์ หลังจากเกิดเหตุการณ์พลัดตกเรือ ในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.2565 ระบุว่า อยากจะแสดงความเสียใจ เรื่องการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" แม้จะขึ้นเวทีว่าตน และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แต่ตอนหลังขอโทษที่เข้าใจผิด เขาฟังความข้างเดียว ไม่รู้ว่าเป็นอย่างนี้ ล่าสุด เมื่อตอนก่อนปีใหม่ก็ส่งไลน์มาขอโทษคนของนายพานทองแท้ ชินวัตร

 

 

"ผมฝากแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วย ตอนเด็ก ๆ อาจไม่เข้าใจ ไม่รู้เรื่องอะไร ตอนหลังเข้าใจแล้วก็มีเหตุมีผล เรื่องนี้ข่าวใหญ่ จนตอนนี้ดังมาก แต่ผมเชื่อฝีมือ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.คนนี้ เพราะเป็นผู้ที่เก่งเรื่องการสืบสวนมาโดยตรง ยังอยากจะขอให้ทำเรื่องนี้ให้กระจ่าง เพื่อจะได้ยุติข้อกล่าวหา คนนั้นคิดอย่างนั้น คนนี้คิดอย่างนี้ จะได้ยุติ เพราะบ้านเมืองมีเรื่องต้องเดินต่อไปเยอะ เพราะขณะนี้คนสงสัยว่าตายด้วยอุบัติเหตุหรือตายด้วยอะไร เชื่อว่าถ้า ผบ.ตร.ลงมาเล่นเอง ดูเองน่าจะจบด้วยความชัดเจนขึ้น" 

 

"ทักษิณ" ร่วมอาลัย "แตงโม นิดา" เปิดข้อความส่งไลน์ขอโทษปมขึ้นเวทีด่า

ทั้งนี้ เมื่อเดือน พ.ย. 2556 นักแสดงผู้ล่วงลับขึ้นเวทีของกลุ่ม กปปส. ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในกรุงเทพมหานคร และกล่าวถึงอดีตนายกรัฐมนตรีว่า "เฮียเหลี่ยม" พร้อมกล่าวชวนให้ผู้ร่วมชุมนุมผันเสียงวรรณยุกต์ของคำว่าเฮีย ทั้งยังกล่าวว่า ตนเสียใจที่ครั้งหนึ่งเคยมีภาพข่าวตนอยู่ในกรอบด้านข้างอดีตนายกรัฐมนตรี

"รู้สึกเสียใจมาก" แตงโม กล่าว

"รู้สึกแบบ ชีวิตหนึ่งต้องมีข่าวที่หน้าคู่กัน รับไม่ได้อะ โกรธอะ จริง ๆ พูดจริง ๆ จากใจเลย มันเจ็บยังไงก็ไม่รู้อะ มีหน้าคู่กัน บาง- บางรูปแนบ- แนบกันเลย แบบ เออถ้าติดแบบ- ตามสถาน- คลินิกเสริมความงาม Before After อะไรก็ว่าไปอย่าง"

 

 

แต่เมื่อเดือน ก.พ. 2558 หรือหลังการรัฐประหารรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผ่านไปเกือบ 9 เดือน "แตงโม นิดา" โพสต์ผ่านอินสตาแกรม ขอโทษอดีตนายกรัฐมนตรีและครอบครัว ซึ่งข้อความตอนหนึ่งระบุว่า

 

 

"วันนี้หนูอยากจะกล่าวทั้งคำขอโทษ และอยากจะบอกว่าหนูรักเค้า ในฐานะที่เค้าคือคนหนึ่งที่พระเจ้ารักเช่นกัน 'คุณทักษิณ ชินวัตร และครอบครัว' รวมไปถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน"

 

 

"ทักษิณ" ร่วมอาลัย "แตงโม นิดา" เปิดข้อความส่งไลน์ขอโทษปมขึ้นเวทีด่า

นอกจากนี้ นายทักษิณ ยังได้พูดถึงเรื่องของคดีว่า เชื่อว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะคลี่คลายคดีเพื่อนำความจริงมาเปิดเผยได้ เพราะเห็นถึงฝีมือการสืบสวนสอบสวนของหัวหน้าตำรวจรายนี้

 

 

"ทีนี้เรื่องเนี้ยเป็นข่าวใหญ่ จนเดี๋ยวนี้ข่าวนี้ดังมาก แต่ผมเชื่อฝีมือผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนนี้ คือ ชื่อเล่นชื่อปั๊ดเนี่ย สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข คุณสุวัฒน์เนี่ยเป็นผู้ที่เก่งเรื่องของการสอบสวนมาโดยตรงเลย เพราะฉะนั้นผมอยากจะขอให้ท่านช่วยทำเรื่องนี้ให้กระจ่าง เพื่อจะได้ยุติข้อกล่าวโน่น ข้อกล่าวนี่ คนนั้นคิดไปอย่างงั้น คนนั้นคิดว่าอย่างงี้ จะได้ยุติเพราะว่าบ้านเมืองเรามีเรื่องต้องเดินต่อไปเยอะ วันนี้ขณะเนี้ยทุกคนกำลังสงสัยเรื่องของแตงโมว่าตายด้วยอุบัติเหตุ หรือตายด้วยอะไร เพราะฉะนั้นผมเชื่อมั่นว่า ถ้าท่าน ผบ. ลงมาเล่นเองดูเองเนี่ย น่าจะจบ มีความชัดเจนขึ้น ฮะ เพราะฉะนั้นก็เลยฝากท่าน ผบ. ด้วย"

 

 

"ทักษิณ" ร่วมอาลัย "แตงโม นิดา" เปิดข้อความส่งไลน์ขอโทษปมขึ้นเวทีด่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ