เด่นโซเชียล

"นักเรียน" สุดมึน เรียนออนไลน์ผิดห้องมันธรรมดาไป ก็ผิดโรงเรียนไปเลยสิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณครูสุดงง โพสต์คลิปวิดิโอลงแอปพลิเคชั่น Tiktok เจอ "นักเรียน" สุดมึนเข้าเรียนออนไลน์ผิดโรงเรียน งานนี้ชาวเน็ตฮาไม่ไหว

เมื่อการระบาดของโควิด-19 ลุกลามไปทั่วการ "เรียนออนไลน์" ก็ดูเหมือนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะเป็นทางหนึ่งที่ช่วยลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาด และปัญหาที่พบบ่อยของการเรียนออนไลน์นั่นคือการที่เด็กเข้าห้องผิด ไม่ว่าจะจากลิงก์ขัดข้องหรือการที่เด็กสะเพร่าจนอาจทำให้เกิดเรื่องราวตลก ๆ ขึ้นได้

 

 

 

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ผ่านผู้ใช้ Tiktok บัญชี krusuwiiโดยคุณครูได้แชร์เรื่องราวขำขันของห้องเรียนออนไลน์ของคุณครูที่มี "นักเรียน" คนหนึ่งที่มาจากไหนไม่รู้เข้าห้องผิด 

 

 

โดยคุณครูได้โพสต์แคปชั่นถึง "นักเรียน" สุดมึนคนนี้ว่า เข้าห้องผิดมันธรรมดาไป เข้าโรงเรียนผิดไปเลยจ้า #เรียนonline #เรียนฟิสิกส์

 

"นักเรียน" สุดมึน เรียนออนไลน์ผิดห้องมันธรรมดาไป ก็ผิดโรงเรียนไปเลยสิ

โดย "นักเรียน" คนดังกล่าวเป็นโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ และมีคาบเรียนวิชาภาษาไทย แต่เขาได้เข้ามาเรียนในห้องเรียนคุณครูในวิชาฟิสิกส์ และที่สำคัญ โรงเรียนของคุณครูอยู่จังหวัดกาฬสินธุ์ จนคุณครูถึงกับพูดว่า "ว่านอกจากจะเข้าผิดห้องแล้ว ยังเข้าผิดโรงเรียนอีกด้วย" 

 

 

นอกจากนั้นคุณครูยังบอกว่า "จะเรียนกับครูก็ได้นะครับ" และนักเรียนคนนั้นด้วยความมึนงงจึงตอบไปว่า "ได้หรอครับ" จนสุดท้ายนักเรียนคนนี้ก็ได้ขอโทษแล้วออกจากห้องไป จนคุณครูอดที่จะอัดคลิปมาแชร์ลง Tiktok ไม่ได้ 

 

 

หลังจากคลิปนี้ได้แชร์ออกไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างหลากหลาย อาทิ เรียนข้ามจังหวัดไปหนึ่ง , สักพักข้ามประเทศ , ได้เหรอครับ , ใส่เลขห้องผิดหรือเปล่า 

 

@krusuwii เข้าห้องผิดมันธรรมดาไป เข้าโรงเรียนผิดไปเลยจ้า🤣 #เรียนonline #เรียนฟิสิกส์ ♬ เสียงต้นฉบับ - Suwimon Kaewkanya

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ