เด่นโซเชียล

"หมอของขวัญ" โพสต์กรณี "แตงโม นิดา" หากกระติกเลี้ยงไม่ไหวจะส่งเสียลูกให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอของขวัญ" โพสต์กรณี "แตงโม นิดา" ช่วยเลี้ยงลูกกระติก พร้อมส่งเสียค่าเล่าเรียนให้หากดูแลไม่ไหว เตรียมพูดคุยในพิธีที่โบสถ์ 

จากกรณีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ที่พลักตกเรือเป็นสาเหตุให้เสียชีวิตโดยที่ไม่มีใครคาดคิด จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้โซเชียลมีการวิพากษ์วิจารย์ กลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือ รวมถึงสาเหตุการเสียชีวิต ล่าสุด กลุ่มเพื่อน "แตงโม นิดา"  ที่อยู่บนเรือ ได้ออกรายการโหนกระแส โดยมีบางช่วงที่พิธีกรหนุ่ม กรรชัย ได้ถามถึงกรณีที่แตงโมรับลูกสาวของ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวมาเป็นลูกบุญธรรม โดยกระติกได้ตอบว่าไม่ได้มีการเซ็นเอกสารอะไรที่แน่ชัด แต่เราแค่ช่วยกันเลี้ยง ล่าสุด   "หมอของขวัญ"  พญ.ของขวัญ  ฟูจิตนิรันดร์ หรือหมอเคท โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก Doctorkatekate ถึงกรณีดังกล่าว ว่า 

จากโหนกระแสนะคะ
อุบัติเหตุจริงๆ แต่จะตกอะไรยังไง รอต่อไป แต่เอาจริงๆคือ การกระทำหลังจากเกิดอุบัติเหตุ มันไม่โอเคค่ะ
-ปอ พูดได้ดี มีสติ ดูแลแม่เค้า แล้วดูแลลูกเค้าด้วยนะ เด็กไม่ผิด เค้าเลือกเกิดมามีใครเป็นแม่ไม่ได้ หมอประกาศเมื่อวานนี้นะคะ ว่าหมอจะส่งเสียค่าเล่าเรียนให้น้องอีสเตอร์ ถ้าปอไม่ส่ง แม่เค้าส่งไม่ไหว หมอส่งเอง เดี๋ยวจะมีการพูดคุยกับแม่เค้าในงานโมที่โบสถ์ทั้งหมดนี้เพื่อ #แตงโม 
-จ๊อบ เสื้อไม่ได้ขาด มันเป็นรอยสัก แล้วก็สติโอเค
-เบริท ไม่มา ปอบอกว่าเครียดจนแอดมิท
-แซน ถ้ามีสำนึกนะ เลิกเถอะสิ่งที่ทำอยู่ ถ้าแซนมีสติ และพูดจริงทุกอย่าง -แซนต้องห้ามโมมั้ยว่ามันอันตราย ที่ไปอยู่ตรงนั้น แล้วที่แซนคุยกับพี่แซนบอกว่าแซนไม่เมานะ แซนรู้ว่ามีห้องน้ำ ของเต็มก็ไม่ใช่เรื่อง มันเอาออกมาได้ โมที่แต่งตัวแบบนั้น ถ้าแซนมีสติ จะบอกเพื่อนมั้ยว่า ถอดกระโปรงคลุม ถอดเสื้อโคท บอกจอดเรือ หรือเอาเรือเทียบท่า หรือฉี่ใส่ถุงในห้องน้ำแล้วเททิ้งน้ำ  ติกไม่ไหว ปอยังหาห้องน้ำให้เข้าได้ แม่น้ำค่ะ ไม่ใช่ทะเล
 #กระติก คือ....... คนรัก เพื่อนรัก ทุกอย่างของชีวิต เค้าจะทำแบบคุณเบิร์ด แอนนา ค่ะ ถ้ากลับกันเป็นโม โมจะไม่มีวันไปไหนจนกว่าจะเจอเธอ หมดคำพูด

 

นอกจากนี้ "หมอของขวัญ" ยังได้โพสต์ถึงกรณีที่มีการตั้งคำถามว่าชุดบอดี้สูทสามารถปัสสาวะขณะอยู่บนเรือได้จริง ๆ หรือ โดยระบุว่า 

เมือวานไปลองพยายามมาแล้วนะคะ 2มือจับขาเพือน อีกมือ(มือไหน)แหวก แล้วปัสสาวะ ถ้าในขณะที่เรือแล่น มีคลื่นกระเด้งกระดอน บอกได้เลย “ทำไม่ได้ค่ะ”

จะปัสสาวะมีตั้งหลายวิธี

เอาของออกเข้าห้องน้ำเรือ ปัสลงอะไรก่อนก็ได้แล้วเททิ้งแม่น้ำ

บอกให้คนขับหยุดเรือ ถอดเสื้อคลุม ใส่ชูชีพ แล้วค่อยไปแหวกท้ายเรือ

บอกคนขับเทียบท่า ไม่เกิน5นาที ขอเข้าห้องน้ำบนบก แม่น้ำนะ ไม่ใช่กลางทะเล

ปล. อย่าดราม่านะ เรือลำนี้คือเรือยอร์ชขนาดใหญ่มาก กับตันเรือประสบการณ์ 20 ปี ลูกเรือ 10 คน ตอนที่หมอถ่ายรูปนี้เรือจอดอยู่ค่ะและข้างข้างมีคนและอุปกรณ์ช่วยชีวิตพร้อมไม่ต้องดรามาว่าทำไมหมอไม่ใส่เสื้อชูชีพนะคะ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ