เด่นโซเชียล

วิ่งตามสัญญา หนุ่มวิ่งรอบอนุสาวรีย์ 10 รอบ หลังไม่เชื่อ "แตงโม นิดา" ตกน้ำ

หนุ่มโพสต์ท้า จะวิ่งแก้ผ้ารอบอนุสาวรีย์ชัย 10 รอบ เพราะไม่เชื่อว่า "แตงโม นิดา" พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาจริง ล่าสุดมาตามนัด พร้อมขอโทษครอบครัวแตงโม

จากกรณีนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" พัชรวีระพงษ์ ได้พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 26 ก.พ. ถึงพบร่างดาราสาวลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาตรง ท่าน้ำพิบูลย์สงคราม 1 อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยใช้ระยะเวลาในการค้นหาทั้งหมด 39 ชั่วโมง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ได้มีชายคนหนึ่งชื่อโพสต์เฟซบุ๊ก ไม่เชื่อว่าแตงโมพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเอ่ยปากท้าทายว่าถ้าพลัดตกน้ำจริงและเจอร่าง ตนเองจะวิ่งแก้ผ้าวิ่งรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิจำนวน 10 รอบ หลังจากข้อความนี้ออกไป พบว่าสร้างความไม่พอใจให้แก่แฟนคลับ "แตงโม นิดา" รวมทั้งชาวเน็ตต่างประณามชายคนดังกล่าวจำนวนมาก

 

วิ่งตามสัญญา หนุ่มวิ่งรอบอนุสาวรีย์ 10 รอบ หลังไม่เชื่อ \"แตงโม นิดา\" ตกน้ำ

วานนี้ 27 ก.พ.65 ชายคนดังกล่าวได้โพสต์อีกครั้ง ระบุว่า วันนี้ เวลา 16.30 น. จะไปวิ่งแก้ผ้าที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตามที่ลั่นวาจาเอาไว้ และบอกว่าตนเองไม่ได้มาเพราะทนแรงกดดันสังคมจากแฟนคลับ "แตงโม นิดา" ไม่ได้ เพียงแต่เป็นลูกผู้ชายพอเลยมาทำตามที่พูดไว้

 

 

 

ต่อมา เวลา 16.30 น. ชายผู้ที่โพสต์ว่าจะมาทำกิจกรรมดังกล่าว ได้เดินทางยังบริเวณอนุสาวรีย์ชัยฯ ฝั่งด้านโรงพยาบาลราชวิถี พบว่าชื่อ นายพรชัย อายุ 39 ปี

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาพูดคุย โดยแจ้งว่าการวิ่งแก้ผ้าในที่สาธารณะนั้นเป็นการไม่เหมาะสม จึงขอให้วิ่งโดยไม่ต้องถอดเสื้อผ้า ซึ่งนายพรชัยได้ตกลงและกล่าวขอโทษครอบครัวของ "แตงโม นิดา" และสังคม ก่อนออกวิ่งรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 10 รอบ ตามที่ลั่นวาจาเอาไว้

 

วิ่งตามสัญญา หนุ่มวิ่งรอบอนุสาวรีย์ 10 รอบ หลังไม่เชื่อ \"แตงโม นิดา\" ตกน้ำ

 

วิ่งตามสัญญา หนุ่มวิ่งรอบอนุสาวรีย์ 10 รอบ หลังไม่เชื่อ \"แตงโม นิดา\" ตกน้ำ

ข่าวยอดนิยม