เด่นโซเชียล

"ครู" โป๊ะแตก หลังอ่านชื่อแบรนด์เป็นแบบนี้ ทำนักเรียนแซวสนั่นยังจะเถียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" โป๊ะแตก หลังอ่านชื่อแบรนด์เสื้อผ้าดังเป็นแบบนี้ ทำนักเรียนขอถ่ายคลิปแซวสนั่นยังจะเถียง ชาวเน็ตถึงกับร่วมคอมเมนต์ผิดเป็นครู

 

เรียกได้ว่า "ครู" ท่านนี้ทำชาวเน็ตขำขันกันยกใหญ่ หลังมีนักเรียนคนหนึ่งถ่ายคลิปพูดคุยกับคุณครูเรื่องเสื้อผ้าก่อนที่จะมีการพูดถึงชื่อแบรนด์ออกมา แต่งานนี้ทำเอานักเรียนถึงกับหันขวับอย่างรวดเร็ว เพราะชื่อแบรนด์ที่เอ่ยมานั้นมันถูกจริงหรือ จนสุดท้ายชาวเน็ตก็ยังเข้ามาร่วมคอมเมนต์แซวผิดเป็นครูจริง ๆ 

 

 

 

 

"ครู" ท่านนี้ถูกชาวเน็ตแซวมากับคำว่าผิดเป็นครูเสียจริง ๆ โดยเป็นปกติเวลาที่เราเห็นชื่อแบรนด์สินค้าเป็นภาษาอังกฤษที่ไม่คุ้นเคยก็จะมีการอ่านผิด อ่านถูก บ้างอยู่แล้วอย่างเช่นกับเรื่องราวนี้ สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งชื่อว่า balllybell85 ได้โพสต์คลิปวิดีโอกับคุณครูท่านหนึ่ง พร้อมกับระบุแคปชันฮา ๆ ไว้ว่า สรุปครูผิดหรือฉันผิด เถียงฉันคัก!!! ซึ่งจากในคลิปจะเห็นว่าทั้งสองคนได้มีการพูดคุยกันในเรื่องของแบรนด์เสื้อผ้ายี่ห้อดังอยู่

 

 

 

 

ซึ่งทางด้านคุณครูก็ได้เปิดโทรศัพท์ดูเสื้อผ้าแบรนด์หนึ่งที่ชื่อว่า SHEIN ทำให้นักเรียนได้พูดออกมาว่า เสื้อผ้าชีอินสวยมาก แต่คุณครูกลับบอกนักเรียนว่า เธอมันอ่านว่า เชน ทำเอานักเรียนพอได้ยินถึงกับถามย้ำถูกจริงหรือ ซึ่งทางด้านคุณครูก็ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าถูกจริง ๆ สุดท้ายแล้วพอทั้งสองคนเปิดหาข้อมูลว่าแบรนด์ดังกล่าวอ่านออกเสียงว่าอะไร ก็ได้คำตอบว่า ชีอิน งานนี้คุณครูถึงกับอายหนักและขำออกมารัว ๆ กันเลยทีเดียว

 

ทำให้หลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมคอมเมนต์แซวความโก๊ะของคุณครูท่านนี้อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น ผิดเป็นครู 5555, หัวเราะทีหลังดังกว่า 5555, โอ๊ย นักเรียนสอนครูแล้ว 1 และ ฉันเคยเรียกเชนอย่างมั่นใจมากค่ะกลางตลาด แล้วแม่ค้าก็น่าจะแอบขำ เป็นต้น

 

 

ครู, คุณครู, นักเรียน, ชื่อ, แบรนด์

 

 

ครู, คุณครู, นักเรียน, ชื่อ, แบรนด์

 

 

ครู, คุณครู, นักเรียน, ชื่อ, แบรนด์

 

 

สามารถรับชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก 

 

 

@balllybell85 สรุปครูผิดหรือฉันผิด เถียงฉันคัก!!!🤣😂 @hoajeee #กูสูนนนนน😂🥳 ♬ เสียงต้นฉบับ - Thawatchai manmee

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : balllybell85 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ