เด่นโซเชียล

"แตงโม" นิดา เพจทนายดัง วิเคราะห์เพื่อน น่าสงสัย งงหนีหายก่อนให้การทำไม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แตงโม" นิดา เพจทนายชื่อดัง วิเคราะห์หนัก เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์น่าสงสัยไปหมด งงหนีทำไมก่อน ตามหลักควรให้การก่อนมั้ย

 

"แตงโม" แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพระราม 7 กลางดึกของวันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ด้านสื่อมวลชลและชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับสาเหตุดังกล่าว เนื่องจาก ไม่พบกลุ่มเพื่อนในคืนที่เหตุ ขณะที่เจ้าที่ทำการค้นหา 

 

 

ล่าสุด เพจ Facebook ชื่อดัง อย่าง ทนายตัวแสบ:Badass Attorney ได้ออกมาโพสต์ตั้งข้อสงสัยวิเคราะห์พฤติกรรมของกลุ่มเพื่อนแตงโม โดยระบุว่า

 

 

 

 

กรณีเพื่อนคุณแตงโม ที่เลือกไปหาทนายก่อนแล้วเก็บตัวเงียบก็ดูน่าสงสัยแหละครับสำหรับคนทั่วไป

 

  • ในแง่การจัดลำดับความสำคัญ สมมุติว่าคดีนี้มันเป็นอุบัติเหตุ 100% ไม่ว่าจะประมาทโดยใครมากน้อยขนาดไหน ปกติผู้อยู่ในที่เกิดเหตุควรให้การกับตำรวจ โดยทันทีจะดีที่สุด

 

  • การหายไปปรึกษาทนายมันผิดหรือไม่ ส่วนตัวก็มองว่าไม่ผิดหากการไปพบดังกล่าว เพื่อหารือถึงขั้นตอนหรือสำหรับผู้ที่มีส่วนประมาทอาจปรึกษากับทนายว่าถ้าให้การไปแล้วตนเองต้องรับผิดชอบ จะต้องทำยังไงบ้าง

 

  • แต่ก็นั้นละครับย้อนกลับไปข้อแรก ที่จริงเขาควรให้การก่อนเพราะ มันอาจจะไม่มีอะไรเลยก็ได้เขาอาจเป็นแค่พยานที่อยู่ในเหตุการณ์เฉย ๆ และถึงผิดจริงไปพบทนายทีหลังก็ได้อยู่ดี

 

 

 

 

  • การหายไปหลายวันไม่ยอมให้การ คนตั้งแง่สงสัยแน่ ๆ คือ หายไปเตี๊ยมคำพูดกันมาใช่ไหม ซึ่งถ้าเคลียร์ตัวเองไม่ได้คำถามนี้จะมีไปตลอดจนกว่าข้อเท็จจริงในคดีจะออกมา

 

  • ส่วนตัวมองว่าเพื่อนคุณแตงโมเขาจัดลำดับการจัดการคดีในเรื่องนี่แปลก ๆ และงงตั้งแต่ทำไมต้องพยายามปิดข่าวในตอนแรก มันดูน่าสงสัยไปหมดสำหรับคนนอกที่มองเข้าไปในคดี

 

แตงโม, แตงโม นิดา, ทนาย, เพื่อนแตงโม

 

 

ด้านชาวเน็ตเองก็เห็นด้วยกับความคิดเห็นของทนายดังกล่าว ต่างแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า น่าสงสัยจริง ๆ 

 

 

แตงโม, แตงโม นิดา, ทนาย, เพื่อนแตงโม

 

ส่วนเรื่องราวจะจริงเท็จแค่ไหน คงต้องติดตามคดีกันต่อไป หากมีการอัปเดตเพิ่มเติม คมชัดลึกออนไลน์ จะรีบอัปข่าวสารให้ผู้ชมรับรู้ทันที

 

 

ข้อมูล : ทนายตัวแสบ:Badass Attorney 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ