เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" ยอมรับเพื่อน "แตงโม นิดา" เบี้ยวนัดตำรวจ มาปรึกษาจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด" หรือ "ทนายตั้ม" โผล่แจงหลังกลุ่มเพื่อน "แตงโม นิดา" อ้างเบี้ยวนัดตำรวจไปขอพบ เผยติดต่อมาเพื่อปรึกษาจริง แต่สุดท้ายไม่ได้เป็นทนายในคดีนี้

เรียกว่ายังอยู่ในความสนใจของประชาชนและแฟนคลับอย่างมากในโลกโซเชียล กรณี "แตงโม นิดา" ดาราสาวที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางดึกคืนวานนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่อง ทว่ายังไม่มีวี่แววจะพบแต่อย่างใด ขณะที่ทางครอบครัวและแฟนคลับ พร้อมด้วยเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงต่างภาวนาขอให้เธอปลอดภัย 

 

 

ต่อมาจากที่มีรายงานระบุว่า กลุ่มเพื่อน "แตงโม นิดา" จะเข้ามาให้ปากคำกับกับเจ้าหน้าที่ กระทั่งมีข้อมูลยืนยันอีกว่าเพื่อน ๆแตงโมที่อยู่บนเรือตอนเกิดเหตุ ได้เลื่อนนัดมาแล้ว 4 ครั้ง ตั้งแต่บ่ายโมง ขณะที่สื่อตั้งหน้ารอทั้ง 5 คน เพื่อสอบถามข้อสงสัยเเละประเด็นคาใจที่เกิดขึ้น ได้ขอเลื่อนนัดอีกครั้ง และมีการอ้างชื่อถึง "ทนายตั้ม"

ล่าสุด "ทนายตั้ม" ได้โพสต์ในเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พบว่า เจ้าตัวยังได้โพสต์ทันทีว่า ไม่รับทำคดีนี้ ซึ่งมีการชี้แจงดังนี้ 

 

พี่ๆนักข่าวโทรมาถามกันเยอะหลังจากผู้กำกับสภ.เมืองนนทบุรี พูดถึงชื่อผมออกสื่อในคดีน้องแตงโม ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงสั้นๆว่า เพื่อน "แตงโม นิดา" ประสานมาเพื่อปรึกษาจริง แต่ทราบว่าคุณปอมีทีมทนายอยู่ก่อนผมแล้ว และสุดท้ายผมไม่ได้เป็นทนายในคดีนี้ ทราบว่าทุกคนในเหตุการณ์กำลังไปสภ.เมืองนนทบุรีเพื่อให้การและให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนครับ

 

"ทนายตั้ม" ยอมรับเพื่อน "แตงโม นิดา" เบี้ยวนัดตำรวจ มาปรึกษาจริง

ที่สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เผยว่า ปอ ตนุภัทร และกลุ่มเพื่อน "แตงโม นิดา" ติดต่อมาแล้วจะมาให้ปากคำคืนนี้ หลังจากที่ไปขอ "ทนายตั้ม" เป็นที่ปรึกษา แต่ได้รับการปฏิเสธและได้กลับไปหาทนายคนแรกที่ติดต่อไว้แล้วก็ถูกปฏิเสธ ล่าสุดเลยตัดสินใจจะมาให้ปากคำกับตำรวจ

 

"ทนายตั้ม" ยอมรับเพื่อน "แตงโม นิดา" เบี้ยวนัดตำรวจ มาปรึกษาจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ