เด่นโซเชียล

ขนลุกซู่ ย้อนคำทำนาย "หมอปลาย" สูญเสียคนบันเทิง ก่อน "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุกมากแม่ ย้อนคำทำนาย "หมอปลาย" เดือนก.พ.จะสูญเสียคนบันเทิงจากซึมเศร้า ก่อนเกิดเหตุ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือสูญหายกลางเจ้าพระยา

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตสำหรับการกรณีการพลัดตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพระราม 7 ของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาว โดยขณะนี้ทีมค้นหากำลังระดมกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อทำการค้นหาร่างดาราสาวตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามเรื่องราวของ "แตงโม นิดา" ได้พูดถึงอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียล โดยมี   เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งได้แชร์คลิปวีดิโอ คำทำนายของ "หมอปลาย" ก่อน "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ กลางเเม่น้ำเจ้าพระยา  โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้ระบุข้อความว่า คำทำนายก็คือแม่น จนขนลุก #แตงโม #แตงโมนิดา ชีเกิดเดือนกันยายน อีกทั้ง ในคลิปวิดิโอก็ได้กล่าวว่า 

"ในเดือนกันยายน ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ อย่างเเรก ให้ไหว้เเม่ย่านางรถค่ะ อย่างที่ 2 ให้ไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณ หรือท่านยมเพื่อให้คุ้มครอง ให้ปลอดภัยจากอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น อย่างที่ 3 สวดมนต์ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก กรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวรเยอะๆค่ะ"

 

ขนลุกซู่ ย้อนคำทำนาย "หมอปลาย" สูญเสียคนบันเทิง ก่อน "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ

 

 

แตงโม, แตงโม นิดา

แตงโม, แตงโม นิดา

 

 

นอกจากนี้  "หมอปลาย พรายกระซิบ" ได้ให้สัมภาษณ์กับสองพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท ในรายการ รายการ แซะ  

ดารา-นักแสดง จะติดเชื้อโควิดจำนวนมากในช่วงนี้ และจะสูญเสียคนในวงการบันเทิงจากโรคซึมเศร้าหลายรายในเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนเรื่องการเมืองร้อนแรง มีคนบาดเจ็บถึงช่วงปลายปี 

 

หมอปลาย

โดยในรายการพิธีกรยังถาม "หมอปลาย พรายกระซิบ" ต่ออีกว่า  คุณเห็นภาพชัดเจนเลยบอกว่าคนในวงการบันเทิงจะติดโควิดกันเยอะมากสำหรับปีนี้ แม่น มากเลยคุณเห็นภาพอะไรเหรอ แล้วจะเยอะกว่านี้อีกไหม?

 

"เยอะค่ะ คือจะเยอะกว่านี้ไปอีกแล้วก็จะเยอะจนคนในวงการแทบจะชินเลยค่ะ เพราะว่ามันก็เหมือนจะเป็นโรคทั่วไปเหมือนคนเป็นหวัดเป็นมะเร็งแบบนี้แล้วค่ะ แต่ด้วยการที่จะต้องใช้ชีวิตหรือว่าการดำเนินชีวิตมันต้องอยู่ให้ได้ เพราะเดี๋ยวคนนี้ก็ติดคนโน้นก็ติด แต่ก็ยังคงต้องทำงานกันต่อไป"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ