เด่นโซเชียล

"ผัดไทย" ทำช็อก หลังลูกค้าเผลอเคี้ยวพลาสเตอร์ปิดแผล สงสัยหนักมาได้ยังไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผัดไทย" ทำช็อก หลังเพจดังเผยเรื่องราวลูกค้าเผลอเคี้ยวพลาสเตอร์ปิดแผล หลังกินไปแล้วแทบหมดจาน ช็อกหนักสงสัยมาได้อย่างไร

 

"ผัดไทย" เมื่อเมนูอาหารนี้เกิดเรื่องราวที่ทำให้ชาวเน็ตถึงกับพะอืดพะอมอยู่ไม่น้อย สืบเนื่องจากมีเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้ออกมาโพสต์เรื่องราว หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ซื้อผัดไทยมาทาน แต่อยู่ดี ๆ เธอนั้นก็เจอกับสิ่งที่ไม่ได้รับเชิญ นั่นก็คือ พลาสเตอร์ปิดแผล แถมก็ได้มีการเคี้ยวไปแล้วด้วย ทำแทบอยากจะอ้วกกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

"ผัดไทย" เป็นหนึ่งเมนูอาหารที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถมยังดังไกลไปถึงต่างแดนอีกด้วย แต่ล่าสุดนี้ก็เกิดเรื่องราวที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ หลายคนเวลาคนเราเลือกทานอาหารนอกบ้านนั้นนอกจากจะดูเรื่องความอร่อยแล้ว ความสะอาดก็ถือเป็นอีกสิ่งที่สำคัญ แต่ก็มีหลายครั้งที่ชาวเน็ตชอบเจอกับสิ่งแปลกปลอมในอาหาร จนพาลให้รู้สึกอยากจะอ้วกไม่กล้าที่จะทานต่อ หรือกลับมาซื้ออีกครั้งอย่างเช่นกับเรื่องราวนี้ 

 

โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ก็ได้มีการโพสต์รูปภาพผัดไทยที่มีพลาสเตอร์ปิดแผลอยู่ในจาน ก่อนจะระบุข้อความไว้ด้วยว่า พลาสเตอร์หลุดมาได้ไง เจอแบบนี้อ้วกพุง #ตะโกนxxลั่นบ้าน เจออะไรในผัดไทย เคี้ยวแล้วเคี้ยวไม่ออก คายออกมาดู คือแบบเจออะไรเนี่ย #เห็นแต่ในข่าว อยากจะร้องไห้ กินไปแทบหมดจานละจะอ้วกก็อ้วกไม่ออก ไม่รู้จะพูดอะไรพูดไม่ออก เคี้ยวจนสีขาว ๆ ข้างในพลาสเตอร์มันแยกตัวออกมา จิตตกมาก ซึ่งก็เป็นไปตามคาดเมื่อหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตทันทีเลยทีเดียว

 

 

ผัดไทย, พลาสเตอร์, สิ่งแปลกปลอม, อ้วก

 

 

ผัดไทย, พลาสเตอร์, สิ่งแปลกปลอม, อ้วก

 

 

ผัดไทย, พลาสเตอร์, สิ่งแปลกปลอม, อ้วก

 

 

ผัดไทย, พลาสเตอร์, สิ่งแปลกปลอม, อ้วก

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ