เด่นโซเชียล

"เค้ก" วันเกิดทำฮือฮา หลังลูกค้าแอบใส่เงินก้อนใหญ่ ขอสมัครเป็นผู้รับรัว ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เค้ก" วันเกิดก้อนนี้ทำแม่ค้าถึงกับสั่น หลังลูกค้าขอแอบใส่เงินก้อนใหญ่มูลค่า 1 ล้านบาท ชาวเน็ตเห็นแล้วฮือฮาหนักอยากสมัครเป็นผู้รับรัว ๆ

 

"เค้ก" เค้กวันเกิด ก้อนนี้น่าจะทำให้ใครหลายคนถึงกับตาลุกวาวอยู่ไม่ใช่น้อย เมื่อแม่ค้ารายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องราวหลังลูกค้าจ้างทำให้เค้กวันเกิดและที่พิเศษไปกว่านั้นคือมีการขอให้ซ่อนเงินมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท แน่นอนว่างานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์รัว ๆ ทันทีพร้อมกับลั่นอยากเป็นผู้รับกันทั้งสิ้น

 

 

 

 

"เค้ก" เค้กวันเกิด ถือเป็นสิ่งสำคัญในงานวันเกิดของแต่ละคนเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ที่หลายคนรับรู้ได้แล้ว ก็ยังสามารถเป็นขนมที่แจกจ่ายให้คนที่มาร่วมงานได้ทานกันอีกด้วยนั่นเอง แต่เค้กวันเกิดตามปกติที่เราเห็นนั้นก็อาจจะดูธรรมดาเกินไปเสียหน่อยกับยุคสมัยนี้ ทำให้ล่าสุดจึงมีเกิดเค้กวันเกิดที่ซ่อนเงินก้อนโตออกมา แต่หลักร้อย หลักพัน ก็จะธรรมดาไป งานนี้ถึงกับมีหลักล้านกันเลยทีเดียว 

 

 

 

 

สืบเนื่องจากวันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2565) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Janwatida Thainta ได้โพสต์ภาพเค้กที่มีเงินก้อนโตซ่อนอยู่ด้านล่างลงในกลุ่มเฟซบุ๊กสาธารณะ ก่อนจะระบุเรื่องราวทั้งหมดว่า คนทำเค้กยังสั่น คนรับเค้กจะขนาดไหนเค้กซ่อนเงินกับยอดเงินก้อนนี้ 1 ล้านบาท ตกใจกว่าคือลูกค้าเอาเงินมาให้ทางร้านแบบชิวมาก ก้อนนี้เค้กลูกค้าขอใส่เงิน 1,000,000 บาท ใส่ในเค้กขนาด 11 ปอนด์ 3 ชั้น ต้องขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจจริง ๆ จ้า จากใจแม่ค้าร้านเล็ก ๆ จากใจจริง ๆ ปลื้มมากไม่คิดว่าจะมีคนไว้ใจร้านเล็ก ๆ ของเรา ใส่ครบทุกบาททุกสตางค์แน่นอนค่ะ

 

 

เค้ก, เค้กวันเกิด, ซ่อนเงิน, 1 ล้านบาท

 

 

เค้ก, เค้กวันเกิด, ซ่อนเงิน, 1 ล้านบาท

 

 

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปแน่นอนว่าทำชาวเน็ตคอมเมนต์ด้วยความฮือฮาทันที ไม่ว่าจะเป็น คนรับคงตื่นเต้นมากเลยนะคะ, คนนักคือทำบุญด้วยอะไรก่อน, มากกว่าผู้ให้ คืออยากเป็นผู้รับคนนั้น, อยากเห็นตอนคนรับตัดเค้กเนาะ และ คนรับเค้กคือคนโชคดีที่สุด เป็นต้น 

 

 

เค้ก, เค้กวันเกิด, ซ่อนเงิน, 1 ล้านบาท

 

 

เค้ก, เค้กวันเกิด, ซ่อนเงิน, 1 ล้านบาท

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Janwatida Thainta 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ