เด่นโซเชียล

"โควิด" เป็นเหตุ ขอโชว์สเต็ปแดนซ์ เปลี่ยน รพ. สนาม เป็นลานเต้นเท้าไฟ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โควิด" เป็นเหตุ เมื่อสาวสองมารวมตัวกันในโรงพยาบาลสนาม บังเกิดเป็นโมเมนต์สุดฮา ขอโชว์สเต็ปแดนซ์ขั้นเทพ ทำเอาเวทีหมอลำถึงกับสั่นสะเทือน เมื่อเจอแบบนี้

 

"โควิด" เป็นเหตุ แต่เหตุที่ว่านี้ไม่ได้เรื่องวายปวง กลับเรื่องสุดฮา สร้างรอยยิ้มให้กับชาวเน็ต คุณหมอ และพยาบาลในโรงพยาบาลสนามเป็นอย่างดี เมื่อแก๊งสาวสอง มารวมตัวกัน บังเกิดทีมแดนเซอร์สุดปัง ทำเอาแดนเซอร์ตัวจริงถึงกับต้องหลีกทางให้

 

 

 

 

เมื่อ "โควิด" ในครั้งนี้ เกิดเรื่องราวสนุกสนาน สร้างความสุขให้กับผู้ชม หลังหนึ่งในแก๊งสาวสอง ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอบน TikTok โดยใช้แคปชันว่า คุณหมอเต้นตามคนไข้นะคะ 55555

 

 

เผยให้เห็นภาพการประชันความปัง โชว์สเต็ปเท้าไฟไม่มีใครเปรียบ เมื่อคุณหมอเปิดกิจกรรมให้คนไข้ได้ออกกำลังกาย แก๊งสาวสอง อัดอั้นตันใจมานาน งานนี้พี่สาวขอโชว์! อวดลีลาขาแดนซ์สุดมันส์เหมือนนัดกันมา ทำเอาเหล่าแดนเซอร์ทั้งหลายต้องขอยอมแพ้เลยทีเดียว

 

 

โควิด, แดนเซอร์, คนไข้, โรงพยาบาลสนาม

 

 

 

 

ด้านชาวเน็ตแห่เอ็นดู โมเมนต์น่ารัก ๆ แห่ชมความปังของแก๊งสาวสอง โชว์สเต็ปพร้อมเพรียงอย่างกับแก๊งเดียวกัน ที่ไหนได้ บังเอิญติด "โควิด" ในโรงพยาบาลสนามเดียวกัน แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่า เป็นความสามารถพิเศษของแก๊งสาว ๆ มองหางตาก็รู้ใจแล้วค่ะ เริ่ดไม่หยุดจริง ๆ ค่ะงานนี้

 

 

โควิด, แดนเซอร์, คนไข้, โรงพยาบาลสนาม

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

@kaki_nung คุณหมอเต้นตามคนไข้นะคะ 55555#โรงพยาบาลสนาม #misscovid #สินกํามข #มข #มขหล่อบอกต่อด้วย ♬ เสียงต้นฉบับ - KAKI Nung

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ