เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" หัวใสปิ๊งไอเดียสุดแจ่ม คว้าสิ่งนี้รีดผ้ากลางโรงแรม เจอคอมเมนต์รัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" หัวใสปิ๊งไอเดียสุดแจ่ม กลายเป็นคลิปไวรัลสนั่นโซเชียล หลังคว้าสิ่งนี้มารีดผ้ากลางโรงแรม ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์รัว

 

"หนุ่ม" หัวใสปิ๊งไอเดียสุดแจ่มนี้กลายเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลอย่างแท้จริง หลังเจ้าตัวนั้นอยากรีดผ้าขณะไปพักที่โรงแรม แต่สถานที่นั้นกลับไม่มีเตารีดให้บริการ เจ้าตัวเลยหันไปคว้าอุปกรณ์ใกล้ตัวอย่างสิ่งนี้มาใช้แทน ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ด้วยความฮือฮาและแนะนำถึงประสบการณ์การใช้งานในลักษณะแนวนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

"หนุ่ม" รายนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนยกให้เป็นอัจฉริยะกันอย่างรัว ๆ โดยหลายคนเมื่อไปพักที่ต่างถิ่นอย่างโรงแรมก็มักจะตามหาสิ่งที่เรียกว่าเตารีดเพื่อมารีดเสื้อผ้าที่ยับ ๆ ให้สวยงามตามเดิม แต่แน่นอนว่าบางโรงแรมก็ไม่ได้มีสิ่งนี้มาบริการ แล้วจะแก้ปัญหานี้อย่างไรตามมาดูหนุ่มรายนี้กันได้เลย สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งชื่อว่า ranataoonyer ได้โพสต์คลิปวิดีโอจนมียอดผู้ชมกว่า 7 แสนวิว พร้อมกับระบุแคปชันว่า รีวิวเตารีดโรงแรมครับ555 #เตารีดฉุกเฉิน ใช้งานได้จริง หาทางออกไม่ได้กาน้ำร้อนช่วยได้

 

 

หนุ่ม, เตารีด, รีดผ้า, โรงแรม, กาน้ำร้อน

 

 

หนุ่ม, เตารีด, รีดผ้า, โรงแรม, กาน้ำร้อน

 

 

หนุ่ม, เตารีด, รีดผ้า, โรงแรม, กาน้ำร้อน

 

 

 

 

โดยในคลิปนั้นจะเห็นว่าหนุ่มรายนี้ได้เสียบปลั๊กกาน้ำร้อนก่อนจะเทน้ำข้างในทิ้ง และหลังจากนั้นก็นำมารีดผ้าอย่างที่เห็น เหตุเป็นเพราะโรงแรมไม่มีเตารีดให้ นอกจากนั้นก็ไม่มีบริการจากทางแม่บ้านด้วยเช่นกัน ทำให้หลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความฮือฮาทันที ไม่ว่าจะเป็น กาน้ำร้อนโรงแรมเป็นทั้งถ้วยต้มมาม่า หม้อชาบู และล่าสุดคือเตารีด, จีเนียสปังนะว่าไป, ไอเดียดีมากค่ะ ถ้าฉุกเฉินหาไม่ได้จริง ๆ มีทำตามแน่นอน แต่ปกติจะโทรยืมโรงแรมตลอดไม่ก็พกไปเอง เป็นต้น 

 

และบางคนก็ยังเข้ามาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้การน้ำร้อนในลักษณะนี้ว่า ประสบการณ์ที่ที่บ้านใช้มาหลายปี หากเราเอาน้ำร้อนออกหมดในขณะที่มันร้อน พอไม่มีน้ำ มันจะทำให้เสียเร็วเพราะมันร้อน ด้วยนั่นเอง

 

 

หนุ่ม, เตารีด, รีดผ้า, โรงแรม, กาน้ำร้อน

 

 

หนุ่ม, เตารีด, รีดผ้า, โรงแรม, กาน้ำร้อน

 

 

หนุ่ม, เตารีด, รีดผ้า, โรงแรม, กาน้ำร้อน

 

 

สามารถรับชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก 

 

 

@ranataoonyer รีวิวเตารีดโรงแรมครับ555 #เตารีดฉุกเฉิน ♬ ABCDEFU TIED - Huy Lucii

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ranataoonyer 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ