เด่นโซเชียล

"นักเรียน" โซเชียลแชร์สนั่นอ้าง แชท รองผอ. คุกคาม แก้เกรดให้ ต้องมาหาที่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นักเรียน" โซเชียลแชร์สนั่น ว่อนหนัก อ้าง แชทหลุด รองผอ. อาสาแก้เกรดนักเรียนสาว แต่มีเงื่อนไข ต้องมาหาที่บ้าน ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

 

"นักเรียน" สาวสุดทน โซเชียลซัดหนัก หลังนักเรียนสาวแชทหลุด อ้าง รองผอ. โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ รุกหนัก เผยคำพูดสุดอึ้ง ทักข้อความเชิงจีบ อาสาจะช่วยแก้เกรดให้งาม ๆ โดยมีเงื่อนไขว่า จะต้องมาหาที่บ้าน ชาวเน็ตสุดช็อก ทำแบบนี้ก็ได้หรอ? 


 

 

 

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นประเด็นวิพากษ์อย่างหนัก หลัง "นักเรียน" สาว ผู้เสียหายหลายราย ได้แฉข้อความแชทไม่เหมาะสมของ รองผอ. ท่านนี้ จนติดเป็นเทรนด์ทวิตเตอร์ ในแฮชแท็ก #โรงเรียนม่วงเหลืองย่านถนนบรรณาการ หลังนักเรียนสาวทั้งหลายพร้อมใจ กันเปิดข้อความสุดช็อก 

 

 

 

 

ล่าสุด กระแสดังกล่าวยังไม่มีทีท่าว่าจะเงียบ เมื่อเพจดังอย่าง รับน้องสร้างสรรค์ระดับมหากาฬ และ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เองก็ได้แชร์ข้อความแชทระหว่าง "นักเรียน" สาว และ รองผอ. ผู้ถูกกล่าวถึงในครั้งนี้ จนชาวเน็ตแห่แชร์สนั่นไปมากถึง 1,800 ครั้งด้วยกัน

 

 

โดยในข้อความจะเห็นได้ว่า รองผอ. ได้อ้าง ว่าจะรีบจัดการใบ ปพ. ให้ภายในจันทร์ ถ้าหากนักเรียนสาว ยอมมาหาที่บ้าน โดยเจ้าตัวอ้างว่า เกรดไม่ค่อยดี หวังดีจะแก้เกรดให้สวย ๆ แต่ขอให้เป็นความลับระหว่างเรา เพราะ ชอบนักเรียนสาวมานานแล้ว

 

 

นักเรียน, รองผอ., คุกคาม, ชัยภูมิ  

 

 

นักเรียน, รองผอ., คุกคาม, ชัยภูมิ

 

 

ทั้งนี้ ทางรองผอ. จะออกมาชี้แจงอย่างไร ทางคมชัดลึกออนไลน์ จะรีบอัปเดตข้อความให้ทราบอีกครั้งค่ะ

 

 

ข้อมูล :  รับน้องสร้างสรรค์ระดับมหากาฬ และ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ