เด่นโซเชียล

"น้องกลิ้ง" เด็กออทิสติก 200 โล เสียชีวิตแล้ว ญาติเผยคำพูดสุดท้ายทำน้ำตาไหล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องกลิ้ง" เด็กชายป่วยเป็นโรคอ้วน น้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม และเป็นโรคออทิสติก ได้เสียชีวิตแล้ว ญาติเผยไม่ติดใจการเสียชีวิต เพราะหมอบอกน้องจะอยู่กับครอบครัวไม่นาน

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของ  ด.ช.เอกรินทร์ หรือ "น้องกลิ้ง" แก้วกิจจา อายุ 14 ปี มีน้ำหนักตัวกว่า 200 กิโลกรัม พิการออทิสติก พูดไม่ได้ อาศัยอยู่กับญาติ หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ จนได้ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เข้ามาช่วยเหลือเมื่อเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมา

 

 

หลังได้รับการช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุล น้ำหนักของ "น้องกลิ้ง" ได้ลดลงมากว่า 20 กิโลกรัม แล้วได้กลับมาอยู่บ้านกับนายเฉลียว แจ่มประแดง อายุ 81 ปี ซึ่งเป็นตา

 

 

ล่าสุดมีรายงานว่า "น้องกลิ้ง" ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 ก.พ.65 ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของญาติน้องกลิ้ง เผยว่าน้องกลิ้งนอนเล่นอยู่กับตาเฉลียวช่วงบ่ายเมื่อวาน (21 กุมภาพันธ์ 2565) แล้วก็หลับไปมารู้อีกทีว่าน้องกลิ้งตัวเย็นแล้วและไม่หายใจ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าน้องกลิ้งน่าจะนอนหลับแล้วไม่หายใจ ที่เกิดจากโรคอ้วนที่เป็นอยู่แล้ว 

ด้านนายเฉลียว บอกว่า เมื่อวานได้นอนเล่นอยู่กับ "น้องกลิ้ง" ช่วงหลังกินข้าวกลางวันเสร็จ แต่น้องกลิ้งไม่มีอาการอะไรแปลก แค่สะอึกเล็กน้อย เห็นตัวหลานเย็นก็นำผ้าห่มมาห่มให้ แล้วน้องก็ถีบออก จึงไม่คิดอะไร

 

 

ต่อมาช่วงบ่าย 3 โมงกว่า ตัว "น้องกลิ้ง" เย็นมาก จึงได้เรียกคนมาช่วยดู แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าน้องได้จากเราไปแล้ว ซึ่งตนและทางญาติไม่ติดใจอะไร เพราะทางแพทย์เคยบอกไว้แล้วว่า

 

 

"น้องกลิ้งจะอยู่กับเราไม่นาน เพราะว่ามีโรคหลายโรครุมเร้า กระทั่งน้องหลับแล้วไม่ตื่น อย่างน้อยถือว่าน้องกลิ้งไปแบบไม่ทรมาน"

 

"น้องกลิ้ง" เด็กออทิสติก 200 โล เสียชีวิตแล้ว ญาติเผยคำพูดสุดท้ายทำน้ำตาไหล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ