เด่นโซเชียล

แผ่น "ป้าย" ประกาศหน้ากากอนามัย ทำชาวเน็ตฮาแตก พิมพ์ผิดชีวิตเปลี่ยนของจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แผ่น "ป้าย" ประกาศ ขอความกรุณาใส่หน้ากากอนามัย กลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียลจนทำชาวเน็ตฮาแตก งานนี้พิมพ์ผิดชีวิตเปลี่ยนของจริง

 

"ป้าย" แผ่นป้าย ป้ายประกาศ อันนี้ดูเหมือนจะสร้างเสียงหัวเราะให้ใครหลายคนอยู่ไม่น้อย หลังตอนนี้ชาวเน็ตต่างแห่แชร์คลิปวิดีโอป้ายประกาศเรื่องขอความร่วมมือใส่หน้ากากอนามัย แต่งานนี้ไม่รู้ว่ารีบพิมพ์หรืออย่างไรถึงกลายเป็นคำอื่นที่ชาวเน็ตเห็นแล้วถึงกับฮาสนั่น แถมพากันคอมเมนต์แซวแบบรัว ๆ เรียกได้ว่า พิมพ์ผิดชีวิตเปลี่ยนของจริง

 

 

 

 

"ป้าย" แผ่นป้าย ป้ายประกาศ เกี่ยวกับเรื่องหน้ากากอนามัยเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วงนี้เห็นได้บ่อยตามสถานที่ต่าง ๆ ด้วยความที่สถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ยังคงความน่ากังวล ในแต่ละวันก็ยังพบผู้ติดเชื้ออย่างไม่ลดละ ทำให้การใส่หน้ากากอนามัยในสถานที่สาธารณะ เนืองแน่นไปด้วยผู้คน ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นมากและก็สามารถช่วยป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ได้ จนล่าสุดก็มีเรื่องฮา ๆ กับสิ่งนี้เกิดขึ้นแล้ว

 

 

 

 

สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งชื่อว่า momo.seyo ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ณ สถานที่แห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ โดยจะเห็นว่ามีป้ายประกาศอันหนึ่งระบุข้อความที่เห็นแล้วเป็นต้องอ่านซ้ำไว้ว่า ขอความกรุณาสวมใส่ผ้าอนามัยก่อนเข้าสนาม ซึ่งเป็นเพราะจากคำว่าหน้ากากอนามัยกลับกลายเป็นผ้าอนามัยแทนซะงั้นนั่นเอง

 

 

ป้าย, แผ่นป้าย, ป้ายประกาศ, หน้ากากอนามัย, ผ้าอนามัย

 

 

ทำให้หลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวอย่างเกรียวกราว ไม่ว่าจะเป็น เฉพาะคนมีประจำเดือนแหละ, ยังไม่มาเลยเดือนนี้ใจเย็น ๆ นะ, อ้าว ผู้ชายอดเข้า, แผ่นอนามัยพอเข้าได้ไหมคะ, แนะนำสูตรเย็นสบายสุดค่ะ, 5555 แล้วผมจะใส่ยังไงครับ และ ผมเป็นผู้ชาย ผมไม่เข้านะ เป็นต้น 

 

 

ป้าย, แผ่นป้าย, ป้ายประกาศ, หน้ากากอนามัย, ผ้าอนามัย

 

 

ป้าย, แผ่นป้าย, ป้ายประกาศ, หน้ากากอนามัย, ผ้าอนามัย

 

 

ป้าย, แผ่นป้าย, ป้ายประกาศ, หน้ากากอนามัย, ผ้าอนามัย

 

 

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก

 

 

@momo.seyo นอนน้อยแน่ๆ #สุรินทร์เหลา ♬ เสียงต้นฉบับ - momo.seyo

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : momo.seyo 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ