เด่นโซเชียล

ยืนกด "ATM" ดับคาที่ สุดสลดคันชนเป็น รถพยาบาล วงจรปิดจับภาพซิ่งสยอง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุสยองจากความประมาท ยืนกด "ATM" ดับคาที่ รถพยาบาล ซิ่งชน รถกระบะ เด็ก 16 ขับตัดหน้า เสียหลักพุ่งอัด คร่าชีวิตบุคคลอันเป็นที่รักไปตลอดกาล

 

ยืนกด "ATM" ดับคาที่ อุบัติเหตุสยองจากความประมาทของ รถพยาบาล และ รถกระบะ ที่มีผู้ขับขี่อายุเพียง 16 ปี คร่าชีวิตบุคคลอันเป็นที่รักไปตลอดกาล ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเพจดังอย่าง Drama-addict ได้นำเรื่องราวดังกล่าวมาเผยแพร่พร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่บันทึกไว้ได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณทางแยก ซึ่งขณะนั้นถนนเปียกลื่นหลังจากฝนตก แต่กลับไม่มีการชะลอความเร็วเลย

 

 

 

 

จากคลิปวิดีโอจะเห็นรถกระบะสีน้ำเงิน (เด็กอายุ 16 ปี เป็นคนขับ) เลี้ยวขวาตัดหน้า รถพยาบาล ที่ขับสวนทางมาด้วยความเร็ว และไม่ได้ชะลอเมื่อถึงทางแยก ชนอย่างจัง โดยขณะนั้น รถพยาบาล ไม่ได้เปิดสัญญาณไฟ เนื่องจากไม่มีคนไข้ ก่อนที่ รถพยาบาล จะเสียหลักพุ่งลงข้างทางไปชนกับตู้ "ATM" ที่มีคนกำลังกดเงินอยู่เสียชีวิตคาที่

 

 

"คุณพ่อยืนกดเงินที่ตู้ ATM มีรถสองคันเค้าชนกันแล้วเสียหลักมาชนอัดพ่อเราคาตู้ ATM รถที่ขับชนพ่อคือ รถพยาบาล รพ. (ไม่มีคนไข้ในรถนะคะ เนื่องจากเค้าเพิ่งไปส่งคนไข้ที่บ้านมา) โดยโดนรถกระบะได้รับการว่าจ้างให้ไปทำงาน (เด็กอายุ 16) ขับตัดหน้า ถนนพื้นลื่นเนื่องจากฝนเพิ่งหยุดตก ทั้ง 2 คันชนกันบริเวณทางแยก โดยไม่มีการชะลอความเร็ว ความประมาทของพวกเค้าทำให้พ่อเราได้จากไปอย่างกะทันหัน ขอบันทึกไว้เป็นความทรงจำ และเตือนสติตัวเอง ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท เจ็บที่สุดตอนที่รู้ว่า รถที่ชนพ่อเราจนเสียชีวิต คือ รถพยาบาล"

 

 

 

 

ตอนนี้ ทางครอบครัวต้องการความยุติธรรมค่ะ รบกวนพี่จ่าช่วยด้วยนะคะ ขอบคุณมากนะคะ ในส่วนของคลิปสามารถนำไปเผยแพร่ได้นะคะ แต่รูปมีรูปพ่อเราอยู่ เราไม่อยากให้นำไปเผยแพร่ค่ะ

 

 

รถพยาบาล, รถกระบะ, อุบัติเหตุ, สยอง, ดับคาที่, ATM

 

 

 

 

ชมคลิป : คลิกที่นี่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ