เด่นโซเชียล

"ลูกค้า" ตาบอดอยากทานปิ้งย่าง ทำเจ้าของร้านขอช่วยเอง หลังเห็นทักมาแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกค้า" ตาบอดอยากทานปิ้งย่าง กลายเป็นเรื่องราวไวรัลทำใจฟูสนั่นโซเชียล เมื่อเจ้าของร้านขอลงมือช่วยเอง หลังเห็นทักข้อความมาแบบนี้

 

"ลูกค้า" ลูกค้าตาบอด ผู้พิการทางสายตากับเจ้าของร้านปิ้งย่างนี้ กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความประทับใจจนเป็นไวรัลสนั่นโซเชียลอย่างแท้จริง เมื่อลูกค้าที่เป็นคนตาบอดคู่หนึ่งอยากทานปิ้งย่างจึงได้ทักข้อความไปหาเจ้าของร้านเพื่อสอบถามเรื่องพนักงานช่วยเหลือว่ามีหรือไม่เพราะไม่สามารถย่างเองได้ พอเจ้าของร้านเห็นข้อความดังกล่าวก็ขอลงแรงช่วยเหลือเองทันที

 

 

 

 

"ลูกค้า" ลูกค้าตาบอด ผู้พิการทางสายตา แม้ว่าพวกเขาเหล่านี้จะมีความผิดปกติทางด้านร่างกาย แต่การดำรงชีวิตทุกอย่างก็ยังเหมือนคนธรรมดาเป็นปกติ ทุกคนก็อยากทานอาหารที่ตัวเองชอบ อยากไปที่ที่ตนเองไป งานนี้ก็เลยเกิดเรื่องราวสุดแสนประทับใจนี้ขึ้นมา สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เพจเฟซบุ๊ก มิลค์เศษใจ เจ้าของร้านอาหารปิ้งย่าง ก็ได้โพสต์ภาพลูกค้าที่เป็นคนตาบอดกำลังนั่งทานปิ้งย่างอยู่ พร้อมกับมีตนเองคอยบริการดูแลเป็นอย่างดี 

 

นอกจากนั้นก็ยังมีข้อความที่ลูกค้าทานนี้ทักมาหาเธอว่า สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าที่ร้านมีพนักงานเยอะหรือเปล่า เราเป็นคนตาบอดแต่ชอบกินปิ้งย่าง ไม่สะดวกที่จะย่างเอง เลยอยากทราบว่าอันนี้จะมีพนักงานช่วยอย่างหรือเปล่า เจ้าของร้านก็ได้ตอบกลับไปทันทีว่า เดี๋ยวมิลค์อย่างให้ค่ะ

 

 

ลูกค้า, ลูกค้าตาบอด, เจ้าของร้าน, ปิ้งย่าง, ประทับใจ

 

 

ลูกค้า, ลูกค้าตาบอด, เจ้าของร้าน, ปิ้งย่าง, ประทับใจ

 

 

ลูกค้า, ลูกค้าตาบอด, เจ้าของร้าน, ปิ้งย่าง, ประทับใจ

 

 

 

 

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ระบุไว้ว่า วันนี้ใจฟูมาก ๆ ดีใจมาก ๆ เลยค่ะ พี่เขาตั้งใจมากินเพราะตั้งใจมาเจอเราโดยเฉพาะ อยากบอกว่าไม่ว่าพี่จะร่างกายไม่โอเคแต่พี่คือเพื่อนมนุษย์ของมิลค์คนหนึ่ง เรา คือ เพื่อนพี่น้องกันนะคะพี่ ถ้าพี่มาเห็นและให้ไอโฟนอ่านได้มิลค์ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ มีโอกาสมาทานให้มิลค์ย่างให้และแกะกุ้งแกะหอยให้ทานอีกนะคะ Me seoul 미소 ปิ้งย่างเกาหลี - สาขาสุขุมวิท แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแห่แชร์มากกว่า 1.4 หมื่นครั้ง พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมเจ้าของโพสต์ในฐานะเจ้าของร้านที่ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ไม่มีการเลือกปฏิบัติใด ๆ เลย

 

 

ลูกค้า, ลูกค้าตาบอด, เจ้าของร้าน, ปิ้งย่าง, ประทับใจ

 

 

ลูกค้า, ลูกค้าตาบอด, เจ้าของร้าน, ปิ้งย่าง, ประทับใจ

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : มิลค์เศษใจ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ