เด่นโซเชียล

"สาว" โดนแผ่นเหล็กปลิวทะลุกระจกฟาดเข้าที่หัว ขับรถอยู่ดี ๆ อันตรายมาถึงที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" ขับรถอยู่ดี ๆ โดนแผ่นเหล็กปลิวทะลุกระจกฟาดเข้าที่หัว หนำซ้ำทะลุไปยันกระจกหลัง ก่อนวอนขอความช่วยเหลือหลังไม่มีกล้องหน้ารถ

 

"สาว" สาวขับรถรายนี้ เกิดเป็นเรื่องราวที่เตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนได้เป็นอย่างดี หลังเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้เผยแพร่เรื่องราวของสาวรายหนึ่งที่ขับรถอยู่ดี ๆ ก็เจอแผ่นเหล็กปลิวทะลุกระจกฟาดเข้าที่หัว งานนี้แม้เธอจะมีประกันชั้น 2+ แต่ไม่มีคู่กรณีก็เลยเคลมไม่ได้ จึงได้มีการวอนขอความช่วยเหลือเรื่องภาพจากกล้องหน้ารถคันอื่น ๆ ที่ขับผ่านในช่วงเวลาดังกล่าว

 

 

 

 

"สาว" สาวขับรถกลายเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ที่ทำให้รู้ได้เลยว่า แม้เราจะขับรถมาอยู่ดี ๆ แต่อุบัติเหตุ อันตรายก็มาถึงที่ได้อย่างแท้จริง สืบเนื่องจากวันนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2565) เพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์ภาพรถเก๋งคันหนึ่งที่กระจกรถด้านหน้าและด้านหลังมีรอยทะลุ แตก ร้าว อย่างชัดเจน พร้อมกับมีใบรับรองแพทย์ที่ถูกระบุข้อมูลไว้ว่า ศีรษะได้รับการกระทบกระแทก X-ray ไม่พบกะโหลกศีรษะแตกร้าว

 

ก่อนจะมีการระบุเรื่องราวทั้งหมดว่า แผ่นเหล็กปลิวทะลุกระจกหน้าโดนคนทะลุกระจกหลัง อันตรายมากดีที่รถไม่ถึงกับเสียหลักหรือแผ่นเหล็กบาดคอ ใครผ่านทางตามช่วงเวลา (ด้านล่าง) นั้นมีกล้องช่วยไล่ดูหน่อย ขออนุญาตโพสต์ช่วยแชร์ในกลุ่มต่าง ๆ ให้หน่อยค่ะ เพราะมันอาจจะเกิดกับคนอื่นหรือตอนที่โดนอาจไม่มีชีวิตรอดมาได้น่ะค่ะถ้าไม่โชคดีจริง ๆ

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 13.15 - 13.35 น. ได้ขับรถจากสาย 36 จากพัทยามุ่งหน้าเซ็นทรัลระยอง ในที่เกิดเหตุ คือ ทางสะพานหนองบอน ตรงนิคมพัฒนา รถเก๋งของฉันป้ายทะเบียน งร-5xxx ชลบุรี ได้ขับมาถึงตีนสะพานแล้ว มีแผ่นเหมือนแผ่นเหล็กสีแดงดำปลิวมาทะลุกระจกหน้ารถ ฟาดตรงหัวด้านขวาทะลุไปกระจกหลัง หลังจากนั้นได้จอดรถเพราะปวดหัวมากค่ะ

 

และเรียกตำรวจ 191 ตำรวจบอกรอประกัน เรียกกู้ภัยก็เป็นชั่วโมงเพราะคงคิดว่าไม่มีเลือดออกค่ะ ประกันชั้น 2 + ไม่มีคู่กรณีไม่จ่ายเงินและไม่มีใครช่วยฉันเลยค่ะ เพราะในรถไม่มีกล้อง ตำรวจก็บอกไม่มีกล้องค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ อยากทราบว่าจะมีรถคันไหนมีกล้องบ้างค่ะ ที่ขับมาในเวลานั้นค่ะ กราบละค่ะ ตอนนี้อาการปวดหัวเล็กน้อยค่ะ กระจกก็ไม่ได้ติดค่ะ จะแจ้งความตำรวจก็ช้ามากค่ะเมื่อวานแล้วอยู่คนเดียวปวดหัวมากค่ะเมื่อวาน

 

 

สาว, สาวขับรถ, แผ่นเหล็ก, ทะลุ, กระจก, ฟาด, หัว

 

 

สาว, สาวขับรถ, แผ่นเหล็ก, ทะลุ, กระจก, ฟาด, หัว

 

 

สาว, สาวขับรถ, แผ่นเหล็ก, ทะลุ, กระจก, ฟาด, หัว

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2  

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ