เด่นโซเชียล

“ความรัก” ไรเดอร์ ซึ้ง ส่งดอกไม้รัว เจอออเดอร์นี้เข้าไป น้ำตาไหลพราก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ความรัก” ไรเดอร์ ยอมใจ แชร์ประสบการณ์ควันหลงวาเลนไทน์ ซึ้งจัดจนเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่ ส่งดอกไม้มาก็เยอะ แต่พอเจอออเดอร์นี้เข้าไป ถึงกับน้ำตานองหน้า

 

“ความรัก” ครั้งนี้ ทำเอาไรเดอร์ ถึงกับซึ้งจัด คุมน้ำตาไว้ไม่อยู่ ยอมรับส่งดอกไม้มาเป็นร้อยช่อ ได้รับแต่รอยยิ้ม แต่ออเดอร์นี้กลับทำหนุ่มไรเดอร์ถึงน้ำตานองหน้า ขอแชร์ประสบการณ์ประทับใจในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

 

 

 

 

โดย หนุ่มไรเดอร์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอเรื่องราว “ความรัก” สุดซึ้ง ในครั้งนี้ ผ่าน TikTok โดยระบุแคปชันว่า ผมเป็นไรเดอร์ ในวันวาเลนไทน์ผมส่งดอกไม้ร่วม 100 ช่อ แต่ออเดอร์นี้ ทำให้ผม "น้ำตาไหลเลย" ...

 

 

จะเห็นได้ว่า ไรเดอร์หนุ่มเจ้าของเรื่องขับรถเข้าไปส่งช่อดอกไม้ แสนสวยในวัดแห่งหนึ่ง ชาวเน็ตเป็นงง ทำไมถึงมาส่งที่วัด แต่เมื่อคลิปดำเนินไปเรื่อย ๆ จะเห็นได้ว่า เจ้าตัวได้เดินไปวางดอกไม้ช่องามหน้าเจดีย์เก็บอัฐิ จึงเป็นที่มาของข้อความในคลิปที่ว่า ความรักสวยงามเสมอ แม้ในวัน "อีกคนไม่อยู่"

 

 

ความรัก, ไรเดอร์, หนุ่มไรเดอร์, วันวาเลนไทน์, ดอกไม้, น้ำตาไหล, TikTok

 

 

 

 

ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปได้ดังกล่าว ต่างเข้ามาชื่นชมหนุ่มไรเดอร์ ที่เข้าใจออเดอร์ของลูกค้า พร้อมจัดวางดอกไม้ ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทน “ความรัก” ของลูกค้ากับคนที่อยู่บนฟ้า ด้วยความใส่ใจ ตัวห่างไกลแต่ใจไม่ห่างกันจริง ๆ 

 

 

ความรัก, ไรเดอร์, หนุ่มไรเดอร์, วันวาเลนไทน์, ดอกไม้, น้ำตาไหล, TikTok

 

 

ความรัก, ไรเดอร์, หนุ่มไรเดอร์, วันวาเลนไทน์, ดอกไม้, น้ำตาไหล, TikTok

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

 

@mjblueday3

ผมเป็นไรเดอร์ ในวันวาเลนไทน์ผมส่งดอกไม้ร่วม100ช่อ แต่ออเดอร์นี้ ทำให้ผม "น้ำตาไหลเลย" ...

♬ เสียงต้นฉบับ - mjblueday3

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ