เด่นโซเชียล

ตัดขน "แมว" ช็อกดับ สาว ฝากแชร์อุทาหรณ์ รพ. เยียวยา แลกตัวใหม่ แบบนี้ได้มั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝากแชร์ อุทาหรณ์พา "แมว" ไปตัดขนแต่ร้านแจ้งมาว่า เสียชีวิตแล้ว โรงพยาบาลสัตว์ บอกให้อะดรีนาลีน 4 โดส ปั๊มหัวใจ แต่น้องไม่กลับมา เปิดข้อเสนอ เยียวยา หรือ แลกตัวใหม่ แบบนี้ได้มั้ย

 

สะเทือนใจ ทาส "แมว" อุทาหรณ์ พาไปตัดขนที่โรงพยาบาลสัตว์ ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง รับห่อศพลูกกลับมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ ฝากแชร์ !!!! อุทาหรณ์พาแมวไปตัดขนแต่ร้านแจ้งมาว่า เสียชีวิตแล้ว โดยเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 เราได้นัดหมายพาแมวของเราไปตัดขนที่โรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่ง ที่ ... สภาพแมวเราก่อนไป แข็งแรง ปกติดีทุกอย่าง เรานัดหมายไว้เวลา 16.00 น. ว่าจะนำน้องเข้าไปไถขน + อาบน้ำ เรานำน้องไปส่งถึงโรงพยาบาลเวลา 16.06 น. (จำเวลาได้แม่น เพราะตอนนำน้องไปส่งและรอช่างมาคุยเรื่องทรงขน เราดูนาฬิกาจากโทรศัพท์) ซึ่ง รพ. ไม่ได้ให้เราเข้าไปข้างใน ให้ส่งน้องแค่ข้างหน้าแล้วกลับ แต่เวลา 16.33 น. รพ. โทรมาแจ้งว่าน้องช็อก เสียชีวิต

 

 

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เจ้าของ "แมว" ระบุต่อว่า เรารีบไปโรงพยาบาล หมอแจ้งว่าให้อะดรีนาลีนไปแล้ว 3 โดส (เริ่มงง น้องช็อกตั้งแต่ตอนไหน) สุดท้ายหมอปั๊มหัวใจ 30 นาที + ให้อะดรีนาลีนไป 4 โดส หมอแจ้งน้องไม่กลับมาแล้ว หมอแจ้งเพิ่มเติมว่า ก่อนนำน้องขึ้นไปหมอได้ตรวจดูแล้ว น้องแข็งแรงสมบูรณ์ดี จึงให้ช่างพาขึ้นไป (แต่พอน้องเสียหมอบอกอาจจะเป็นโรคหัวใจ) เราจึงต้องเขียนใบร้องเรียน และรับศพลูกกลับ

 

 

แมว, อาบน้ำ, ตัดขน, โรงพยาบาล, ช็อก, ดับ, เสียชีวิต

 

 

"ภายหลังเรามาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เพื่อขอภาพกล้องวงจร และชื่อของหมอ รวมถึงช่าง เรามาเจอช่าง จึงสอบถามเหตุการณ์ ช่างบอกน้องมีอาการหอบ หายใจแรง ยังสอบถามหมอเลยว่า น้องจะไหวไหม ซึ่งช่างพูดต่อว่า หมอบอกได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น ถ้าได้แค่ตัดก็ไม่ต้องอาบน้ำ" คือ แบบเห้ย ถ้าคุณเห็นว่าแมวมีอาการผิดปกติ คุณควรเลือกแจ้งเจ้าของ และปฏิเสธการทำ ไม่ใช่ได้แค่ไหนเอาแค่ไหน สรุปช่างแจ้งเราว่า ตัดเล็บและไถขนน้องไปได้ 3 ครั้ง น้องล้มลง

 

 

แมว, อาบน้ำ, ตัดขน, โรงพยาบาล, ช็อก, ดับ, เสียชีวิต

 

 

 

 

คลิปกล้องวงจรปิด รพ. แจ้งว่า ผอ. ส่งมาให้แค่นี้ ช่างอุ้มออกลงมาหาหมอเวลา 16.24 น. เป็นแค่คลิปสั้น ๆ ที่เราได้มา เราช็อกและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก เท่ากับว่า เราพาลูกไปส่งไม่ถึงครึ่งชั่วโมง แต่ลูกเรากลับเสียชีวิต ส่วนโรงพยาบาลทำแค่ให้เรากรอกใบร้องเรียน และบอกจะติดต่อกลับภายใน 1 อาทิตย์ คำถาม คือ ทำไมเราต้องรอลูกเราตายในมือคุณ ** ย้ำว่าไปส่งไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

 

 

แมว, อาบน้ำ, ตัดขน, โรงพยาบาล, ช็อก, ดับ, เสียชีวิต

 

 

"เราขอภาพกล้องวงจรปิดตั้งแต่ลูกออกไปจากมือเรา จนแจ้งลูกเสียและเราไปถึงโรงพยาบาล ก็ต้องรอคนที่เขาเรียกว่า ผอ. ส่งมาให้ เพราะไม่อยู่ ไปผ่าตัดต่างจังหวัด เราไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบ ลูกเราแข็งแรงดีทุกอย่าง ไปส่งลูกสภาพปกติ แต่ต้องรับห่อศพลูกกลับมา ในระยะเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง !!!!" ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เจ้าของ "แมว" ระบุและบอกว่า ฝากไว้ให้คนที่จะพาแมวไปอาบน้ำตัดขน พิจารณาดี ๆ นะคะ

 

 

ล่าสุด ตอนนี้ทางเจ้าของ รพ. ได้ติดต่อเรามาแล้ว สิ่งที่เขาเสนอจะรับผิดชอบ คือ

 

  1. เงินเยียวยา หรือ
  2. ให้เขาจัดหาแมวตัวใหม่ให้ค่ะ และให้เราตอบกลับภายในวันพุธค่ะ

 

 

ตัดขน "แมว" ช็อกดับ สาว ฝากแชร์อุทาหรณ์ รพ. เยียวยา แลกตัวใหม่ แบบนี้ได้มั้ย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ