เด่นโซเชียล

เด็ก "ปั๊ม" โชว์สกิลยามว่างเรียกเสียงฮา เจอคอมเมนต์แซว รู้เลยเหงาแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็ก "ปั๊ม" หนุ่มโชว์สกิลยามว่าง ก่อนวาดลวดลายไม่ยั้งจนเรียกเสียงฮา กลายเป็นไวรัล 7 ล้านวิว งานนี้ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แซว รู้เลยเหงาแน่นอน

 

"ปั๊ม" เด็กปั๊มหนุ่มรายนี้กลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียลอย่างแท้จริง หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้โพสต์คลิปตนเองขณะโชว์สกิลยามว่างพร้อมกับวาดลวดลายเรียกเสียงฮาไม่ยั้งไปด้วย ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเกรียวกราว พร้อมทั้งยังมีแซวรู้เลยว่าเหงาแน่นอน

 

 

 

 

"ปั๊ม" เด็กปั๊ม พนักงานปั๊มน้ำมัน ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ต้องทำงานอย่างหนักไม่ใช่น้อย แต่ในช่วงเวลากลางคืนอาจกลายเป็นเวลาว่างชั้นดีให้พนักงานทุกคนได้ผ่อนคลาย อย่างเช่นกับเรื่องราวของหนุ่มรายนี้ กลายเป็นคลิปไวรัลกว่า 7 ล้านวิวเลยทีเดียว หลังมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งชื่อว่า liu_pd ได้โพสต์คลิปตนเองขณะทำงานในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งตอนกลางคืน 

 

 

ปั๊ม, เด็กปั๊ม, เตะ, ขวดน้ำ, เหงา

 

 

 

 

จากในคลิปจะเห็นว่าเด็กปั๊มหนุ่มรายนี้ได้ทำการโชว์สกิลเตะขวดน้ำแล้วก็ลงในถังขยะไปเต็ม ๆ ทำให้เขานั้นเกิดอาการดีใจเป็นอย่างมาก จึงได้โชว์สเตปแดนซ์เท้าไฟเล็กน้อย พร้อมกับวิ่งรอบบริเวณดังกล่าวทำท่าทางเหมือนนักฟุตบอลดีใจเวลาเตะฟุตบอลเข้าโกลนั่นเอง ทำให้หลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวอย่างกระหน่ำว่า ก็ผมเหงาไม่มีอะไรทำนี่น่า, วิธีคลายเครียดฉบับใหม่ 555, ผมเข้าใจกะกลางคืนมันจะเหงา ๆ หน่อย และ อาการนี้กะดึกง่วงแน่นอน เลยหาอะไรทำช่วงรถว่าง เป็นต้น

 

 

ปั๊ม, เด็กปั๊ม, เตะ, ขวดน้ำ, เหงา

 

 

ปั๊ม, เด็กปั๊ม, เตะ, ขวดน้ำ, เหงา

 

 

ปั๊ม, เด็กปั๊ม, เตะ, ขวดน้ำ, เหงา

 

 

ปั๊ม, เด็กปั๊ม, เตะ, ขวดน้ำ, เหงา

 

 

สามารถชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก 

 

 

@liu_pd

จัดไป1 สเต็บ

♬ dźwięk oryginalny - Oliver😗✌

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : liu_pd 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ