เด่นโซเชียล

ร้าน "บุฟเฟ่ต์" ชื่อดัง ถึงกับวอนอย่าฝืน หลังลูกค้าอ้วกสนั่น จนสงสารแม่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้าน "บุฟเฟ่ต์" ชื่อดัง ถึงกับประกาศวอนอย่าฝืนกลางเฟซบุ๊ก หลังเจอลูกค้าอ้วกสนั่นทั้งทางเดิน อ่างล้างหน้า และหน้าร้าน ทำสงสารแม่บ้านกันเลยทีเดียว

 

"บุฟเฟ่ต์" ร้านบุฟเฟ่ต์ ชื่อดังแห่งหนึ่ง ถึงกับประกาศวอนลูกค้ากลางเพจเฟซบุ๊กถึงการรับประทานอาหารที่ไม่ไหวอย่าฝืน หลังพบลูกค้าอ้วกสนั่นไม่ว่าจะเป็นทั้ง อ่างล้างหน้า ทางเดิน และ หน้าร้าน จนเกิดความสงสารแม่บ้านที่ต้องตามมาทำความสะอาดกันเลยทีเดียว งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เกรียวกราว

 

 

 

 

"บุฟเฟ่ต์" ร้านบุฟเฟ่ต์ เป็นอีกหนึ่งประเภทร้านอาหารที่ผู้คนนิยมเลือกรับประทานกันเป็นอย่างมาก ด้วยคอนเซปต์ที่ว่าจ่ายราคาเดียวทานได้ไม่อั้น งานนี้ก็เลยโดนใจเหล่าสายกินกันเป็นที่สุด แต่บางครั้งร้านอาหารประเภทนี้ก็สร้างความปวดหัวอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะบางคนอาจคิดแค่เพียงว่ากลัวไม่คุ้มเลยตักอาหารมาทานเยอะมากจนทานไม่หมด หรือบางคนก็อ้วกออกมาเพราะเกินกำลังอย่างเช่นกับเรื่องราวนี้นั่นเอง

 

 

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดังอย่าง ร้านป้าบุญล้อม Buffet 499 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า แจ้งลูกค้าถึงร้านจะเป็น Buffet ก็ทานแค่พอไหวพอค่ะ อย่าฝืนทานจนอ้วกเลย สงสารแม่บ้าน วัน ๆ นึง ต้องคอยเก็บอ้วกตามพื้นทางเดิน วันละหลาย ๆ รอบ

 

บางคนไม่ไหวอ้วกที่พื้นทางเดิน บางคนไหวก็อ้วกที่อ่างล้างหน้า สงสารแม่บ้านเถอะค่ะ ในขณะที่แอดพิมพ์อยู่ ลูกค้าคนสวยใส่กระโปรงก็อ้วกโชว์ที่หน้าร้านซะเลย ปัดโถ่ วอเรียกแม่บ้านอย่างไว อวสานอาหารเย็นของแอด ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้าแห่แชร์และคอมเมนต์กันเกรียวกราว โดยส่วนมากหลายคนก็แนะนำเหมือนทางร้านว่าไม่ไหวก็อย่าฝืนเลย ทานแค่ให้อิ่มเป็นพอ

 

 

บุฟเฟ่ต์, ร้านบุฟเฟ่ต์, ลูกค้า, อ้วก, แม่บ้าน

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ร้านป้าบุญล้อม Buffet 499 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ