เด่นโซเชียล

"พยาบาล" โป๊ะแตก หลังพบใบสั่งยามีสิ่งนี้ติดมาด้วย ทำชาวเน็ตขอแซวสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พยาบาล" โป๊ะแตก หลังเพจดังแชร์เรื่องราว พบใบสั่งยาอยู่ดี ๆ ก็มีสิ่งนี้ติดมาด้วย ทำชาวเน็ตขอแห่แซวงานนี้กองทัพเดินด้วยท้อง

 

"พยาบาล" โป๊ะแตก กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างสีสันให้กับโซเชียลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังแห่งหนึ่งได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับใบสั่งยา หลังเจอข้อความปริศนาที่ดูจะไม่ได้เกี่ยวกับชนิดยาเสียเท่าไหร่ งานนี้ทำชาวเน็ตเห็นถึงกับอดแซวไม่ได้เลยว่าสงสัยกองทัพต้องเดินด้วยท้องนั่นเอง

 

 

 

 

"พยาบาล" รายนี้ดูเหมือนว่าจะเกิดเรื่องราวโป๊ะแตกสุดฮาครั้งใหญ่จากใบสั่งยาเสียแล้ว โดยใบสั่งยานั้นปกติก็จะมีการระบุข้อมูลจำพวก ชื่อ - นามสกุล อายุ วันเดือนปี มีประวัติการแพ้ยาอะไรไหม และก็จะระบุคำสั่งจ่ายยา วิธีการใช้ยา และ คำสั่งการรักษาอื่น ๆ แต่ใบสั่งยานี้ดูเหมือนว่าจะมีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ได้เกี่ยวข้องขึ้นมาซะงั้น

 

 

 

 

โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง Infectious ง่ายนิดเดียว ได้แชร์โพสต์ภาพใบสั่งยาที่ได้มาจากพยาบาลรายหนึ่ง พร้อมกับระบุแคปชันว่า อันนี้ฮานะ ใบก๊อปปี้ออเดอร์รักษาคนไข้ ติดออเดอร์อาหาร ซึ่งจากในภาพจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่ามีทั้ง กะทิสายบัว ผัดยอดมะพร้าว ต้ม ราดข้าว ชาเขียวลาเต้ 

 

 

พยาบาล, โป๊ะแตก, ใบสั่งยา, แซว

 

 

ทำให้หลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยความเฮฮาอย่างรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องยาไม่โอเคเลยค่ะ ออเดอร์ไปไม่ได้เมนูขึ้นมาด้วยเลยมีแต่ยาล้วน ๆ ค่ะ 5555, ได้ครบละด้วยนะคะ ข้าว กับข้าว เครื่องดื่ม และ กองทัพต้องเดินด้วยท้องค่ะ เป็นต้น

 

 

พยาบาล, โป๊ะแตก, ใบสั่งยา, แซว

 

 

พยาบาล, โป๊ะแตก, ใบสั่งยา, แซว

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Infectious ง่ายนิดเดียว 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ