เด่นโซเชียล

“หนุ่ม” สุดช็อก สั่งน้ำมา เตรียมดูดเต็มที่ กลับเจอเศษแก้วเต็ม ๆ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หนุ่ม” สุดอึ้ง สั่งน้ำมาจุก ๆ 6 แก้ว เตรียมฟาดเรียบให้หนำใจ พอดูดไปเท่านั้นแหละ กลับเจอเศษแก้วเต็ม ๆ งานนี้เทแทบไม่ทัน ชาวเน็ตเป็นช็อก แชร์สนั่นโซเชียล

 

“หนุ่ม” ผงะ ช็อกจัด หลังซื้อน้ำเตรียมดูดให้หายเหนื่อยซะหน่อย กลับเจอเศษแก้วเต็ม ๆ แบบนี้ ชาวเน็ตอึ้งกว่า ปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร โดยหนุ่มเจ้าของเรื่องได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวผ่าน Facebook ส่วนตัว เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ใจความว่า

 

 

 

 

“หนุ่ม” ได้สั่งซื้อโอวัลตินจากร้านค้าแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง ถึง 6 แก้ว ผ่านแอปไรเดอร์ชื่อดังแอปหนึ่ง แต่พอดูดเข้าไปเท่านั้นแหละ กลับเจอเศษแก้วแตก เลยหยิบออกมา คิดในแง่บวกว่าคงไม่มีอะไร แต่หยิบออกมาโอโห! ไม่ใช่ชิ้นเล็ก ๆ นะแม่ นี่มาร่วงลงไปทั้งขวดเลยหรือเปล่า? แถมยังตั้งคำถามอีกว่า หากเศษเล็ก ๆ ลงคอไปจะทำยังไง แล้วถ้าเป็นเด็กจะเกิดอะไรชึ้น? ย้ำ สั่งครั้งแรกก็ใจสั่นเลย

 

 

หนุ่ม, เศษแก้ว, ไรเดอร์, เจ้าของร้าน

 

 

ด้านชาวเน็ตถึงกับอึ้งกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แห่แสดงความคิดไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่าควรรีบแจ้งร้านค้าทราบ แถมยังมีการแซว ๆ ว่าเขาแถมอีกแก้วหรือเปล่า

 

 

หนุ่ม, เศษแก้ว, ไรเดอร์, เจ้าของร้าน

 

 

 

ล่าสุด เจ้าของร้านทราบถึงเรื่องราวที่เกิดกับ “หนุ่ม” เจ้าของแล้ว จึงได้ทักแชทเป็นการส่วนตัว เพื่อขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ทางร้านใช้แก้วตักน้ำแข็ง จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ เจ้ายังฝากเตือนหลาย ๆ ร้าน อย่าใช้แก้วในการตักน้ำแข็ง เพราะ ถ้าเผลอดูดเศษแก้วเข้าไป ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

 

 

หนุ่ม, เศษแก้ว, ไรเดอร์, เจ้าของร้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ