เด่นโซเชียล

คนขับ "รถไฟ" เจอรถจอดมักง่ายทำไปต่อไม่ได้ หนำซ้ำกว่าจะมาย้ายที่ยังมีเล็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนขับ "รถไฟ" เป็นเหม่อ หลังเพจดังเผยคลิป เจอรถจอดมักง่ายทำไปต่อไม่ได้หวั่นขูด หนำซ้ำกว่าจะมาย้ายที่ยังมีเล็ง งานนี้ชาวเน็ตแห่จวกยับ

 

"รถไฟ" คนขับรถไฟขบวนนี้เป็นเหม่อกันเลยทีเดียว หลังเพจเฟซบุ๊กชื่อดังเผยเรื่องราวรถไฟขบวนหนึ่ง เจอรถจอดมักง่ายแทบชิดรางรถไฟทำให้ทั้งขบวนไม่สามารถไปต่อได้ ไม่เช่นนั้นมีขูดอย่างแน่นอน แม้ว่าเจ้าของรถจะตามมาดูแต่ก็ยังมีแอบเล็งไม่ยอมย้ายที่จอดรถก่อนอีก งานนี้ทำชาวเน็ตแห่จวกยับทันที

 

 

 

 

"รถไฟ" เรื่องราวที่คนขับรถไฟขบวนนี้เจอทำชาวเน็ตแห่วิจารณ์อย่างกระหน่ำ โดยที่ผ่านมาก็มักจะมีข่าวออกมาว่า มักมีรถยนต์คันอื่น ๆ ชอบไม่ยอมดูสัญญาณหยุดรถตอนรถไฟจะมา ทำให้เกิดอุบัติเหตุสร้างความเสียหายมานับครั้งไม่ถ้วน หรืออย่างเช่นกับเรื่องราวนี้ที่ประชาชนจอดรถแล้วยอมไม่เผื่อให้รถไฟขับผ่าน โชคดีที่คนขับยังรอให้เจ้าของมาเคลื่อนย้ายรถ ไม่เช่นนั้นก็จะเกิดความเสียหายตามมาอีก

 

 

รถไฟ, คนขับรถไฟ, จอดรถ, มักง่าย

 

 

รถไฟ, คนขับรถไฟ, จอดรถ, มักง่าย

 

 

 

 

โดยเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง ควายเอ้ย ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์หนึ่ง ณ จังหวัดสมุทรสาคร โดยจะเห็นว่ามีรถไฟขบวนหนึ่งกำลังจะขับผ่านบริเวณตลาดแต่ไม่สามารถไปต่อได้เพราะมีรถคันอื่นจอดเกือบชิดรางรถไฟ ทำให้คนขับได้ประกาศเรียกบอกต่อให้เจ้าของรถมาเคลื่อนย้ายทันที

 

 

รถไฟ, คนขับรถไฟ, จอดรถ, มักง่าย

 

 

ซึ่งเจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์คันแรกก็วิ่งมาถึงก่อน และย้ายรถไปจอดชิดกำแพงอีกฝั่งแทน หลังจากนั้นสักพักเจ้าของรถกระบะถึงมา แต่เจ้าของรถคันนี้ก็ยังไม่ย้ายที่จอดรถตัวเองทันที แต่ยังไปเล็งเหมือนจะดูว่ารถไฟจะพ้นหรือไม่ก่อน ทำคนขับรถไฟถึงกับบอกทันทีว่า ขยับก่อนก็ได้ไม่ต้องมาเล็ง อย่าคิดแค่ว่าคันหน้ามันพ้นมีเยอะแยะไปคันหน้าพ้น คันหลังก็เรียบร้อย ทำให้ทางด้านเจ้าของรถกระบะถึงยอมไปย้ายที่จอดรถตัวเองใหม่อีกครั้ง ทำให้หลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปชาวเน็ตก็ออกมาจวกยับถึงพฤติกรรมการจอดรถในทำนองว่ามักง่ายกันเลยทีเดียว

 

 

รถไฟ, คนขับรถไฟ, จอดรถ, มักง่าย

 

 

รถไฟ, คนขับรถไฟ, จอดรถ, มักง่าย

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ควายเอ้ย 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ