เด่นโซเชียล

"สาว" สุดทน ถามร้านอาหาร พี่คิดว่าหนูหิวไหม โดนแซง 5 ปีติด เพราะเหตุนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" เหลืออด งานนี้พี่จะไม่ทน ต้องเคลียร์ให้ชัด ถามร้านอาหารตรง ๆ พี่คิดว่าหนูหิวมั้ย เผยโดนแซงตั้งแต่ปี 1 ยันปี 5 ก็ยังเหมือนเดิม เจ้าของอึ้งจัด เลยตอบแบบนี้

 

"สาว" เหลืออด เจอต่อเนื่องแบบนี้คงไม่ไหว วันนี้ต้องเคลียร์ให้จบ โพล่งถามร้านอาหารตรง ๆ พี่คิดว่าหนูหิวมั้ย? ที่หนูมากินข้าว ทำเอาพนักงานถึงกับอึ้ง อึกอักหาคำตอบแทบไม่ทัน ชาวเน็ตเป็นปลื้ม ยืนยันถูกใจสิ่งนี้

 

 

โดยเรื่องราวของ "สาว" สุดกล้า ทวงคืนความยุติธรรมนี้ เลือกปะทะฝีปากกับเจ้าของร้านอาหารตรง ๆ แบบนี้ เผยแพร่บน TikTok เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมระบุว่า แค่สงสัย?

 

 

 

 

 

จะเห็นได้ว่าคลิปวิดีโอเปิดมาว่า เมื่อฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหาร แล้วทางร้านแซงคิวให้โต๊ะอื่นก่อน สาวตัดสินใจเคลียร์ให้ชัดถามร้านว่า พี่คะหนูถามอะไรหน่อยได้ไหมอะ พี่ว่าหนูหิวข้าวมั้ย? ที่หนูมากินข้าว พี่ตอบหนูก่อนสิ พี่ว่าหนูหิวข้าวไหม หิวใช่มั้ยคะ แล้วทำไมพี่ถึงทำโต๊ะนู้น กับโต๊ะนี้ก่อนหนูอะ

 

 

สาว, ร้านอาหาร, แซงคิว

 

 

 

 

ทำเอาเจ้าของร้านถึงกับอึกอักพูดไม่ออก "สาว" เลยเน้นย้ำว่า ถ้าครั้งเดียวหนูไม่ว่านะคะ แต่หนูโดนบ่อย ตั้งแต่หนูอยู่ปี 1 ตอนนี้หนูอยู่ปี 5 หนูก็ยังโดนอีก หนูก็เลยอยากรู้ค่ะว่า ทำไมหนูถึงได้ช้ากว่าคนอื่นตลอด ทั้ง ๆ ที่หนูก็มากินร้านพี่บ่อยนะคะเนี่ย ใช่ไหมคะ ทำไมอะคะ หนูอยากรู้เหตุผล อันนี้หนูอยากรู้จริง ๆ

 

 

เจ้าของร้านอาหารเลยแก้ต่างว่า ที่พี่ไม่ได้ทำ เพราะไม่รู้ไงว่าเราจะมาพร้อมกัน หรือมากินคนเดียว สาวน้อยก็รับฟังแต่โดยดี พร้อมทิ้งท้ายว่า แต่ถ้าครั้งหน้า ถ้าพวกหนูมาก่อนก็ทำของพวกหนูก่อนนะคะ ต่อให้ไม่ได้มาพร้อมกัน ก็อยากให้ทำก่อน เพราะที่มาก่อนก็เพราะหิว ขอบคุณค่ะ

 

 

ด้านชาวเน็ตแห่ชื่นชมไปในทางเดียวกันว่า สาวน้อยมีความอดทนมาก แถมยังพูดจาสุภาพ ไม่โวยวาย ใช้เหตุผลในการคุย ลดความขัดแย้งกับผู้อื่นได้ เยี่ยมมาก ๆ

 

 

สาว, ร้านอาหาร, แซงคิว

 

 

สาว, ร้านอาหาร, แซงคิว

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

@nd_133333 ก็แค่สงสัย 😌#fypシ #สาวอิสลาม ♬ เสียงต้นฉบับ - nd_1333333

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ