เด่นโซเชียล

"สาว" ท้อง 6 เดือน ปัดแอป เจอหนุ่มในฝัน ดูแลดีไม่หยุด อบอุ่นหัวใจไม่ไหว (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" ท้อง 6 เดือน สุดปลื้ม เจอหนุ่มแสนดี จากแอปหาคู่ชื่อดัง นิยามเจ้าชายในฝันเป็นจริง ชาวเน็ตอมยิ้ม เรื่องราวอบอุ่นหัวใจสุด ๆ

 

"สาว" ท้อง 6 เดือน สุดปลื้ม หลังพบหนุ่มในฝันจากแอปหาคู่ชื่อดัง แถมหนุ่มคนนั้นยังดูแลเธอดีมาก จนเธอคลอดในที่สุด ทั้งนี้ สาวเจ้าของเรื่อง ได้แชร์เรื่องราวสุดอบอุ่นหัวใจในครั้งนี้ลงบน TikTok ซึ่งได้รับกระแสตอบกลับดีมาก จนกลายเป็นคลิปไวรัลยอดวิวสูงถึง 1.3 ล้านครั้งทีเดียว

 

 

 

 

นอกจากนี้ เว็บไซต์ต่างประเทศยังได้เผยแพร่เรื่องราวของ "สาว" ผู้โชคดีในครั้งนี้เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า เรื่องราวของคู่รักนี้ กำลังได้รับความสนใจจากโซเชียลเป็นอย่างมาก แถมยังยกตำแหน่งชายหนุ่มแห่งปีให้กับหนุ่มคนดังกล่าวอีกด้วย เนื่องจาก เจ้าหนุ่มคอยอยู่ข้าง ๆ และให้กำลังใจต่อสาวเจ้าของเรื่อง ที่เพิ่งเจอกันไม่กี่ครั้งผ่านแอปฯ หาคู่ชื่อดัง

 

 

โดยหนุ่มผู้แสนดีนั้นมีชื่อว่า Max ในวัย 25 ปี ส่วนสาวเจ้าของเรื่องชื่อว่า Alyssa ในวัย 20 ปี ที่มาการเจอกันของคู่รักนี้ก็เหมือนวัยรุ่นทั่ว ๆ ไป ที่เลือกตามหารักแท้หรือคนที่ใช่ผ่านทางแอปหาคู่ชื่อดัง เพียงแต่ว่า Alyssa ไม่ใช่เด็กสาวตัวคนเดียว เพราะ เธอกำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วย ซึ่งตอนที่เธอตัดสินใจเล่นแอปฯ นั้น เธอก็ไม่ได้ปกปิดเรื่องตั้งครรภ์แต่อย่างใด แถมยังระบุไว้ชัดเจนในข้อมูลเกี่ยวกับตัวเธอ แต่ Max ก็ยังเลือกที่จะคุยกับเธอ

 

 

จนกระทั่งเดือนกันยายนที่ผ่านมา เป็นช่วงที่หญิงสาวมีอายุครรภ์ 8 เดือนพอดี ตอนนั้นเธอสัญญากับ Max ว่าจะไปรับที่สนามบิน แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อจู่ ๆ เธอก็น้ำคร่ำแตก ทำให้เธอต้องรีบไปโรงพยาบาลโดยด่วน เมื่อ Max ทราบเรื่อง เขาก็รีบเดินทางไปหา Alyssa ทันที

 

 

 

 

ตอนนั้น "สาว" ยอมรับว่าเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวมาก เพราะ เธอเพิ่งจะอายุ 20 ปี ถึงแม้เธอจะมี Max อยู่ข้าง ๆ ก็ตาม แต่เธอก็ยังกังวลว่า เขาจะทิ้งเธอไป เพราะ เราเดตกันแค่ไม่กี่ครั้ง แถมเขาเองก็ยังไม่ได้รู้จักเธอดีพอด้วย 

 

 

แต่ความกังวลนั้นก็ค่อย ๆ หายไป เมื่อ Max เลือกที่จะอยู่เป็นเพื่อนเธอตลอดการคลอด Alyssa เผยว่า Max เข้ามาอยู่ในห้องคลอดได้ เพราะ เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเข้าใจว่าเขาเป็นพ่อเด็ก ซึ่งเขาก็ไม่ได้ทักท้วงอะไรเลยตอนเจ้าหน้าที่เรียกเขาว่า คุณพ่อ

 


แถมยังพิสูจน์ตัวเองหลังจากนั้นด้วยการเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ Alyssa ค่อย ๆ ปรับตัวในฐานะคุณแม่ได้ เขายอมที่จะหยุดงานทั้งสัปดาห์ เพื่อมาช่วยดูแลคุณแม่ป้ายแดง แถมยังช่วยเธอดูแลทารกน้อยตลอดหลายสัปดาห์หลังจากนั้น

 


เมื่อเรื่องราวของทั้งคู่เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างก็อมยิ้มกับเรื่องราวน่ารัก ๆ ที่เกิดขึ้น แถมยังนึกไม่ถึงอีกด้วยว่าจะมีผู้ชายแสนดีแบบนี้บนแอปดังกล่าว ส่วนเรื่องครอบครัว ก็สร้างความประทับใจให้กับทั้งคู่ไม่แพ้กัน เมื่อพ่อแม่ของ Max ยอมรับในตัวเธอ แถมยังให้การสนับสนุนเธอเป็นอย่างดี และยังเอ็นดูลูกน้อยของเธอมาก ๆ อีกด้วย

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

@alyssa_jane01 Reply to @tiktokwontstop123 My tinder date was at my birth! 😳 #storytime #birthstory #pregnant #postpartum #birth #mumsoftiktok #motherhood #babies ♬ original sound - Lys

 

 

ข้อมูล : independent.co.uk

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ