เด่นโซเชียล

"คลิป" ไวรัล เตือนภัย ผู้ชาย คุกคามทางเพศ ควักมือถือถ่าย ปรี่ใส่ อันตรายจริง ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คลิป" เตือนภัย ผู้ชายก็ถูกคุกคามทางเพศได้ วงจรปิดปั๊มจับภาพ ควักมือถือถ่าย ปรี่ใส่ ทำร้ายร่างกาย หนีขึ้นรถ ขับพุ่งเข้าหาจนต้องกระโดดหลบ สุดอึ้ง ความคิดคนที่บอกว่าแถวนั้น มันเกิดเรื่องแบบนี้จนปกติ

 

"คลิป" ไวรัล เตือนภัย ผู้ชายก็ถูกคุกคามทางเพศได้ สุดอึ้ง ความคิดคนที่บอกว่าแถวนั้น มันเกิดเรื่องแบบนี้จนปกติ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์คลิปวิดีโอภาพกล้องวงจรปิดและโทรศัพท์มือถือเหตุการณ์ทำร้ายร่างกาย หลังจากคุกคามทางเพศ ซึ่งเกิดขึ้นในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยหนุ่มที่ตกเป็นเหยื่อวอนผู้ที่พบเห็นบุคคลนี้ หรือทราบทะเบียนรถ ติดต่อด่วน เพื่อเป็นหลักฐานมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์ "คลิป" ระบุ ผู้ชายก็ถูกคุกคามทางเพศได้ ยิ่งปั๊มน้ำมันสาธารณะ หลาย ๆ กรณีก็เกิดกับผู้ชาย เคสนี้โดนทำร้ายอีกต่างหาก อันตรายจริง ๆ บุคคลประเภทนี้

 

 

  • ขออนุญาตทุกคนและเจ้าของเพจนะครับ ผมขอพื้นที่ระบายสักหน่อยครับ วันนี้ผมได้กลับจากเที่ยวร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วผมก็ได้แวะหาอะไรกินแถวร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เสร็จแล้วผมก็ไปแวะเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน แต่ได้มีชายนิรนาม เดินเข้ามาถามผมว่า อม olo เก่งไหม

 

 

 

 

  • ผมเลยบอกว่า โรคจิต รึป่าว จะถ่าย "คลิป" ไว้ ว่าชายคนนี้พยายามเข้ามาคุกคามทางเพศผม แต่ชายคนนี้ ได้เข้ามากระชากโทรศัพท์ผมเขวี้ยงลงกับพื้น จนหน้าจอและกราบด้านหลังแตก โทรศัพท์รุ่น Samsung Galaxy a71 และทำร้ายร่างกายผม ผมยอมรับว่าผมสู้กลับ แล้วเขาก็หยุดและวิ่งกลับขึ้นรถไป

 

  • ตอนนั้นผมตกใจมากผมกลัวว่าเขาจะวิ่งขึ้นไปหยิบอาวุธมาทำร้ายผมอีก ผมเลยเข้าไป ขอให้เด็กปั๊มช่วยเรียกตำรวจ แต่เด็กปั๊มตะโกนกลับมาว่าพี่หลบก่อน พร้อมกับชายนิรนามที่ขับรถพุ่งตรงมาทางผม ผมเลยกระโดดหลบไปหลังที่จ่ายน้ำมันก่อน

 

 

 

  • ผมเข้าใจว่าเขาโมโหที่ผมถ่ายคลิปเขา แต่เขาก็ไม่มีสิทธิมาพูดจากับผมหรือคุกคามผมแบบนี้ ถ้าเขาเลือกที่จะเฉยไปมันก็จบ เวลาผมขึ้นแท็กซี่ผมก็บันทึกวิดีโอตลอดเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง

 

  • ตอนผมอายุ 14 หลังจากที่ผมเลิกงาน part time จากร้านอาหารตอน 02.00 น. ผมก็ถูกชายนิรนามเอามีดจี้ชิงเอาโทรศัพท์

 

  • ตอนผมอายุ 18 ผมก็ถูกแท็กซี่ จี้เอาโทรศัพท์ไปอีกครั้ง ตอนนั้นผมเป็นเด็กขี้กลัวมาก ทำได้แค่ร้องไห้ ขาดสติ

 

 

 

  • แต่ตอนนี้ผมอายุ 25 แล้ว ผมจะไม่ยอมอีกแล้ว ผมงงกับความคิดคนที่บอกว่าแถวนั้น มันเกิดเรื่องแบบนี้จนปกติ รองถ้าเป็นคนที่คุณรักหรือตัวคุณเองเจอเรื่องแบบนี้คุณจะทำยังไงครับ

 

  • แต่ทางตำรวจก็พูดจาดีกับผมและให้ความช่วยเหลือผมเต็มที่ครับ แต่โชคร้าย ทั้ง 2 คลิป มองไม่เห็นหมายเลขทะเบียนเลย ใครพอจะเห็นพบเห็นบุคคลนี้ รบกวนติดต่อผมหน่อยนะครับ ขอขอบคุณที่รับฟังและขอขอบคุณทุก ๆ ความเห็นครับ

 

 

 

 

ชมคลิป : คลิกที่นี่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ