เด่นโซเชียล

"พ่อ" สุดเหงา ลูกสาวโทรหาไม่รับสาย กังวลจัด เปิดกล้อง กลับเจอแบบนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อ" สุดเหงา เป็นว่างไม่มีอะไรทำ ลูกสาวคิดถึงเลยโทรหา ดันไม่รับสาย เป็นห่วงจัด รีบส่องกล้องวงจรปิด สุดท้ายเจอพ่อทำแบบนี้ พีคสุด ชาวเน็ตฮาสนั่น คอนเฟิร์ม คนเหงา 2022 ของจริง

 

"พ่อ" สุดเหงา ด้วยสถานการณ์โควิดที่ยังแพร่ระบาดต่อเนื่อง ทำให้หลายครอบครัวไม่ได้เจอหน้ากัน เพื่อหลีกเลี่ยงการนำเชื้อไปแพร่ต่อ งานนี้ลูกสาวก็คิดถึงพ่อ หายไปไม่ตอบ โทรไปไม่รับ ลูกสาวเป็นห่วงสิคะงานนี้ กลัวจะเป็นอะไรไป เลยรีบเปิดกล้องวงจรปิดด่วน ๆ สุดท้ายเจอคุณพ่อกำลังทำแบบนี้

 

 

 

 

โดยเรื่องราว คุณพ่อ ขี้เหงานี้ คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยลูกสาวเจ้าของเรื่องได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงบน TikTok เรียกเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มจากชาวเน็ตได้เป็นอย่างดี จนมียอดชมมากถึง 814,600 ครั้งด้วยกัน

 

 

โดยในคลิปเผยเหตุผลกันชัด ๆ ว่าทำไมคุณพ่อถึงไม่รับสาย ที่แท้กำลังตั้งวงไพ่นี่เอง! แถมจัดไพ่ไว้เป็นกอง ๆ เหมือนจะมีคนเล่นด้วย แต่เปล่าจ้ะ เล่นคนเดียว! กำลังจ่ายไพ่มันส์ ๆ จู่ ๆ เหมือนจะนึกออกว่ามีกล้องวงจรปิด รีบรวบไพ่ลุกขึ้นพรวดเลยทีเดียว ลูกสาวอดใจไม่ไหว ขำยาว ๆ ค่ะงานนี้

 

 

 

 

หลังจากคลิป คุณพ่อ ขี้เหงา ถูกโพสต์เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาขำขันกับพฤติกรรมคุณพ่อ บ้างก็ว่า คุณพ่อกำลังฝึกคิดเลข, ดูดวง บ้างก็ว่าคุณพ่อเหงาแหละดูออก แต่นี่จะขำสุดคือเสียงหัวเราะคุณลูกสาวนี่แหละค่ะ ขำอร่อยไม่ไหว แม้แต่แอดเองยังเขียนไปขำไปเลยค่ะ เสียงหัวเราะเขาสุดจริง ๆ !

 

 

พ่อ, คุณพ่อ, เหงา, ไพ่, ลูกสาว

 

 

พ่อ, คุณพ่อ, เหงา, ไพ่, ลูกสาว

 

 

ชมคลิปได้ที่นี่

 

 

@pichethk #กล้องวงจรปิด #ส่องกล้อง #🤣🤣🤣 ♬ Ngakak Muka Manyun (Voice Mix) - shaniamelia

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ