เด่นโซเชียล

ช่างสุดปลื้ม หลังได้รับเกียรติตัดผมให้ "เจ้าชายบรูไน" ล่าสุดร้านแทบแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป้นไวรัลดังข้ามคืน เมื่อช่างตัดผมบางแสนสุดปลื้มปริ่ม หลังได้รับเกียรติตัดผมให้ "เจ้าชายบรูไน" ล่าสุดร้านแทบแตก มีคนขอจองคิวคับคั่ง

ทำโลกออนไลน์ฮือฮาข้ามคืน หลัง หลังเฟซบุ๊ก ช่างธีร์ Barbershop ลงภาพของ "เจ้าชายบรูไน" หรือ "ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์" ที่มาใช้บริการที่ร้านตัดผมของตนเองใน จ.ชลบุรี

 

 

ช่างธีร์ ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศน่าประทับใจไว้ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "ขอทรงพระนั่งชิล ๆ เลยครับ ที่เหลือกระหม่อมจะจัดให้เนียน ๆ" 

 

 

ช่างสุดปลื้ม หลังได้รับเกียรติตัดผมให้ \"เจ้าชายบรูไน\" ล่าสุดร้านแทบแตก

 

 

ล่าสุด วันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2565  นายธีรภัทร์ มั่งมี อายุ 28 ปี เจ้าของร้านตัดผม ช่างธีร์ Barbershop ที่ตั้งอยู่ใน ซอย 3 ชัยนิมิตร ถ.บางแสนสาย 4 เหนือ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ "เจ้าชายบรูไน" หรือเจ้าชายฟาอิก ไว้วางใจฝีมือของตน

 

 

 

ไวรัลนี้ทำให้ลูกค้ารู้จักร้านมากขึ้น ครั้งแรกที่ "เจ้าชายบรูไน" มาใช้บริการตนก็ไม่ทราบ แต่ปกติก็จะมีนักฟุตบอลทีมชลบุรีแวะมาตัดอยู่ตลอด คาดว่าคงจะมีการแนะนำเจ้าชายมา พอตนลงภาพที่เจ้าชายเสริมหล่อที่ร้าน ทำให้ร้านดังชั่วข้ามคืน ไม่คาดว่าจะเป็นกระแสขนาดนี้

 

 

ช่างสุดปลื้ม หลังได้รับเกียรติตัดผมให้ \"เจ้าชายบรูไน\" ล่าสุดร้านแทบแตก

 

ช่างธีร์ เผยว่า สำหรับทรงที่ "เจ้าชายบรูไน" ตัด เรียกว่า "SkinFade" ยืนยันว่าแม้ปัจจุบันร้านจะดังจนเป็นไวรัล แต่จะไม่ขึ้นราคา ยังเริ่มต้นที่ 250 บาท ทุกทรง ถ้าสระด้วยก็อยู่ที่ 300 บาท ยอมรับว่าที่ผ่านมากระทบหนักจากโควิด-19 

 

 

แต่จากนี้เชื่อว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เพราะเริ่มมีลูกค้ามาบอกว่าให้ตัดผมทรง "เจ้าชายบรูไน" หรือบางส่วนทักมาถามว่าร้านอยู่ที่ไหนและจะขอจองคิวตัด แต่ด้วยช่างมีแค่คนเดียว จึงรับลูกค้าจำนวนจำกัด วันละประมาณ 8-10 คน เพราะอยากเน้นเรื่องคุณภาพผลงาน มากกว่าที่จะรับลูกค้าแบบไม่จำกัด

 

ช่างสุดปลื้ม หลังได้รับเกียรติตัดผมให้ \"เจ้าชายบรูไน\" ล่าสุดร้านแทบแตก

logoline